17
October 2021 - 9:30 pm IST

Download Our Mobile App

Flash News
Archives

Religious

murugan.jpg

വ​ടി​വേ​ല​നും അ​യ്യ​ന​യ്യ​പ്പ​നും

Published:26 September 2021

ത​മി​ഴ​ക മ​ണ്ണി​ൽ നി​ന്നു​കൊ​ണ്ട് മ​ല​യാ​ള​നാ​ടി​ന് അ​നു​ഗ്ര​ഹം ചൊ​രി​യു​ക​യ​ല്ലേ, ബാ​ല​മു​രു​ക​ൻ! ചേ​ര​മാ​ൻ പെ​രു​മാ​ൾ കേ​ര​ള​ര​ക്ഷ​യ്ക്കാ​യി പ​ഴ​നി​മ​ല​യി​ൽ കാ​ർ​ത്തി​കേ​യെ​നെ പ്ര​തി​ഷ്ഠി​ച്ചു എ​ന്നാ​ണ​ല്ലോ ക​ഥ. അ​ങ്ങെ​നെ​യെ​ങ്കി​ൽ ന​മ്മു​ടെ മ​ല​യാ​ളി ദൈ​വം വേ​ൽ​മു​രു​ക​നൊ?

കൊ​ടൈ​ക്ക​നാ​ലി​ലെ പൂ​ക്ക​ൾ വി​രി​യു​ന്ന മ​ല​ക​ളു​ടെ പ​ടി​ഞ്ഞാ​റാ​യി മു​രു​ക​ന്‍റെ ആ​ല​യം തെ​ളി​യു​ന്നു. രാ​ത്രി​യി​ൽ വി​ട​രു​ന്ന ന​ക്ഷ​ത്ര​ങ്ങ​ൾ​ക്കൊ​പ്പം പ​ഴ​നി​മ​ല​യി​ലെ അ​ല​ങ്കാ​ര​ദീ​പ​ങ്ങ​ൾ തി​ള​ങ്ങു​ന്നു. ശ്യാ​മ​വ​ർ​ണ​മാ​ർ​ന്ന ശ​ര​വ​ണ​പ്പൊ​യ്ക​യി​ൽ ദി​ന​സ​രി​ക​ൾ പോ​ലെ ഓ​ള​ങ്ങ​ളി​ള​കു​ന്നു. ത​മി​ഴ​ക മ​ണ്ണി​ൽ നി​ന്നു​കൊ​ണ്ട് മ​ല​യാ​ള​നാ​ടി​ന് അ​നു​ഗ്ര​ഹം ചൊ​രി​യു​ക​യ​ല്ലേ, ബാ​ല​മു​രു​ക​ൻ! ചേ​ര​മാ​ൻ പെ​രു​മാ​ൾ കേ​ര​ള​ര​ക്ഷ​യ്ക്കാ​യി പ​ഴ​നി​മ​ല​യി​ൽ കാ​ർ​ത്തി​കേ​യെ​നെ പ്ര​തി​ഷ്ഠി​ച്ചു എ​ന്നാ​ണ​ല്ലോ ക​ഥ. അ​ങ്ങെ​നെ​യെ​ങ്കി​ൽ ന​മ്മു​ടെ മ​ല​യാ​ളി ദൈ​വം വേ​ൽ​മു​രു​ക​നൊ? അ​തോ 
അ​യ്യ​പ്പ​നോ? ന​മ്മു​ടെ ആ​ല​യം ശ​ബ​രി​മ​ല​യോ? അ​തോ പ​ഴ​നി​മ​ല​യോ?

വേ​റൊ​രു രീ​തി​യി​ൽ നോ​ക്കി​യാ​ൽ അ​യ്യ​പ്പ​നും മു​രു​ക​നു​മെ​ല്ലാം സ​ഹോ​ദ​ര​ങ്ങ​ൾ ത​ന്നെ​യ​ല്ലേ? പാ​ണ്ടി​നാ​ടി​ന്‍റെ ര​ക്ഷ​യും അ​യ്യ​പ്പ​ന്‍റെ ക​ർ​ത്ത​വ്യ​മാ​ണെ​ന്നും അ​തി​നു കൂ​ടി​യാ​ണ് ശ​ബ​രി​മ​ല മു​ക​ളി​ൽ അ​യ്യ​ൻ എ​ന്ന കേ​ര​ള​നെ കു​ടി​യി​രു​ത്തി​യ​തെ​ന്നു​മാ​ണ് അ​യ്യ​പ്പ​ന്‍റെ നാ​യാ​ട്ടു പാ​ട്ടി​ൽ പ​റ​യു​ന്ന​ത്. അ​തു​കൊ​ണ്ടു​ത​ന്നെ, ത​മി​ഴ​ന്‍റെ ഡി​എ​ൻ​എ ത​ന്നെ​യ​ല്ലേ, മ​ല​യാ​ളി​ക്കും ഉ​ള്ള​ത്?

ത​മി​ഴ് മ​ല​യാ​ള​ത്തി​ന്‍റെ പെ​റ്റ​മ്മ​യാ​ണ്. മു​രു​ക​ൻ ത​മി​ഴി​ന്‍റെ പ്ര​കാ​ശ​വു​മാ​ണ്. മു​രു​ക​നാ​ണ് ത​ന്മൂ​ലം മ​ല​യാ​ള​ത്തി​ന്‍റെ​യും ജ്ഞാ​ന​പ്പ​ഴം. അ​റി​വി​ന്‍റെ മ​ധു​ര ഫ​ലം. കാ​വി ഉ​ടു​ത്ത​ത് എ​ന്തി​നാ​ണ്? വേ​ല് പി​ടി​ച്ച​ത് എ​ന്തി​നാ​ണ്? വെ​ണ്ണീ​റ് അ​ണി​ഞ്ഞ​ത് എ​ന്തി​നാ​ണ്? ക​ണ്ണു​മൂ​ടി നി​ൽ​ക്കു​ന്ന​ത് എ​ന്തി​നാ​ണ്? - എ​ന്നൊ​ക്കെ​യാ​ണ് ത​മി​ഴ് മ​ക്ക​ൾ മു​രു​ക​നോ​ട് സ്നേ​ഹ​പു​ര​സ​രം ചോ​ദി​ക്കു​ന്ന​ത്!

ത​മി​ഴി​ന്‍റെ നി​ഷ്ക​ള​ങ്ക​മാ​യ ചോ​ദ്യം.
ബാ​ല​മു​രു​ക​ന്‍റെ മ​ന്ദ​സ്മി​ത​ത്തി​ൽ ഇ​തി​നെ​ല്ലാം ഉ​ത്ത​ര​മു​ണ്ട്!
ദ​ണ്ഡ​പാ​ണി​യു​ടെ ക​രു​ത​ലി​ൽ ന​മ്മ​ളെ​ല്ലാ​വ​രും അ​ട​ങ്ങു​ന്നു​ണ്ട്!
പാ​ഞ്ചാ​ലി​മേ​ട് ദേ​വി​യു​ടെ ത​ട്ട​ക​ത്തി​ലെ പൊ​ന്ന​മ്പ​ല​മേ​ട്ടി​ൽ സ്വ​ർ​ണ സിം​ഹാ​സ​ന​ത്തി​ല​മ​ർ​ന്ന് വെ​ള്ളി സിം​ഹാ​സ​ന​ത്തി​ൽ തൃ​ക്കാ​ൽ വ​ച്ചു നാ​ടി​നെ കാ​ത്തു ര​ക്ഷി​ക്കു​ന്ന അ​യ്യ​പ്പ​ന്‍റെ ക​ൺ​കോ​ണു​ക​ളി​ലും ഈ ​കാ​രു​ണ്യ​മു​ണ്ട്!

ന​മ്മ​ൾ,​ കാ​ടി​ന്‍റെ മ​ക്ക​ൾ!
ത​മി​ഴ് മ​ല​യാ​ള​ത്തി​ന്‍റെ പൊ​തു​സ്വ​ത്താ​ണ് വ​ടി​വേ​ല​നും അ​യ്യ​പ്പ​നും. ത​മി​ഴ് -മ​ല​യാ​ളം വാ​യ്ത്താ​രി​ക​ൾ ഇ​വ​രി​ൽ നി​ന്നാ​ണ് തു​ട​ങ്ങു​ന്ന​ത്. ഹി​ന്ദി ബെ​ൽ​റ്റി​ൽ ഈ ​ദൈ​വ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് പ്ര​സ​ക്തി കു​റ​വാ​ണ്. ഉ​ത്ത​രേ​ന്ത്യ​യി​ലെ ആ​ളു​ക​ളു​ടെ പേ​രു​ക​ളി​ൽ പോ​ലും ഈ ​ര​ണ്ടു ദൈ​വ​ങ്ങ​ളും ഇ​ല്ലെ​ന്നു പ​റ​യാം. ദ്രാ​വി​ഡ നാ​ടി​ന്‍റെ ദൈ​വ​ങ്ങ​ളാ​ണ് ഇ​വ​ർ.
മു​രു​ക​ന്‍റെ​യും അ​യ്യ​പ്പ​ന്‍റെ​യും ജ​നി​ത​കം ഒ​ന്നു​ത​ന്നെ​യാ​ണ്. ബ​ർ​മു​ഡ​യും ചു​രി​ദാ​റും ധ​രി​ക്കു​ന്ന ന​മ്മ​ൾ അ​തൊ​ന്നും സ​മ്മ​തി​ച്ചു​ത​രി​ല്ല എ​ന്നു മാ​ത്രം!

ന​മ്മ​ൾ കാ​ടി​ന്‍റെ, മ​ല​യു​ടെ, മു​രു​ക​ന്‍റെ, അ​യ്യ​പ്പ​ന്‍റെ മ​ക്ക​ളാ​ണ്. മ​ല​യാ​ളി​യും ത​മി​ഴ​നും ഒ​റ്റ​നോ​ട്ട​ത്തി​ൽ ഒ​രു പോ​ലെ​യി​രി​ക്കു​ന്ന​ത് വെ​റു​തെ​യ​ല്ല. ആ​ദി​മ ജ​ന​ത​യു​ടെ ച​രി​ത്രം കേ​ര​ളം ഭ​രി​ച്ച ചേ​ര​ന്മാ​രു​മാ​യി ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ടി​രി​ക്കു​ന്നെ​ന്നും ആ​ദി​മ​ചേ​ര​ന്മാ​രി​ലെ ഒ​രു വി​ഭാ​ഗം ചേ​ര​രാ​ജ്യ​ത്തി​ന്‍റെ പ​ത​ന​ത്തോ​ടെ സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ലെ കീ​ഴ്‌​ജാ​തി​ക്കാ​രാ​യി മാ​റു​ക​യാ​യി​രു​ന്നു എ​ന്നും വാ​ദ​മു​ണ്ട്‌. ഈ ​വാ​ദം ത​ള്ളി​ക്ക​ള​യാ​നാ​വി​ല്ല. 

ശ​രീ​ര​ഘ​ട​ന​യി​ലും ഉ​ടു​പ്പി​ലും പെ​രു​മാ​റ്റ​ത്തി​ലു​മൊ​ക്കെ ന​മു​ക്ക് ആ​ദി​വാ​സി​ക​ളി​ല്‍നി​ന്ന്‌ എ​ന്താ​ണ്‌ വ്യ​ത്യാ​സം? ഒ​രു ശ​രാ​ശ​രി മ​ല​യാ​ളി ക​റു​ത്ത​വ​നാ​ണ്‌! പൊ​ക്കം കു​റ​ഞ്ഞ​വ​നാ​ണ്‌! ക​റു​ത്ത മു​ടി​യും ക​ണ്ണു​ക​ളു​മു​ള്ള​വ​നാ​ണ്‌! പു​റം​ലോ​ക​ത്തെ സം​ശ​യ​ത്തോ​ടെ​യും ക​രു​ത​ലോ​ടെ​യും വീ​ക്ഷി​ക്കു​ന്ന​വ​നാ​ണ്‌! എ​ന്തെ​ങ്കി​ലും അ​പ​ക​ടം മ​ണ​ത്താ​ല്‍ സ്വ​ന്തം​കാ​ര്യം നോ​ക്കി മാ​ള​ത്തി​ലൊ​ളി​ക്കു​ന്ന​വ​നാ​ണ്‌! സാ​യ്‌​വി​നെ​ക്കാ​ണു​മ്പോ​ള്‍ ക​വാ​ത്തു മ​റ​ക്കു​ന്ന​വ​നാ​ണ്‌! ത​ന്നെ​ക്കാ​ള്‍ ദു​ര്‍ബ​ല​രെ പേ​ടി​പ്പി​ച്ച്‌ മു​ത​ലെ​ടു​ക്കു​ന്ന​വ​നും ശ​ക്തി​തി​യു​ള്ള​വ​രെ​ക്കാ​ണു​മ്പോ​ള്‍ താ​ണു​വീ​ണു കാ​ര്യം നേ​ടു​ന്ന​വ​നു​മാ​ണ്‌!

പോ​ര്‍ട്ടു​ഗീ​സു​കാ​രും ഫ്ര​ഞ്ചു​കാ​രും ഇം​ഗ്ലീ​ഷു​കാ​രു​മൊ​ക്കെ വ​ന്ന​തോ​ടെ​യാ​ണ്‌ ന​മ്മ​ള്‍ അ​വ​രു​ടെ ഭാ​ഷ​ക​ള്‍ പ​ഠി​ച്ച്‌ സ്വ​ന്തം സം​സ്‌​കൃ​തി​ക​ളെ ത​ള്ളി​പ്പ​റ​ഞ്ഞു വി​ശു​ദ്ധ​രാ​കാ​ന്‍ തു​ട​ങ്ങി​യ​ത്‌.

അ​റി​വി​ന്‍റെ പ​ഴം
ന​മ്മു​ടെ അ​റി​വി​ന്‍റെ പ​ഴം എ​വി​ടെ​യോ മ​റ​ഞ്ഞു​കി​ട​ക്കു​ന്നു. ജ്ഞാ​ന​പ്പ​ഴം ന​മ്മ​ൾ ത​ന്നെ​യാ​ണ് എ​ന്ന് ന​മ്മ​ള​റി​യു​ന്നി​ല്ല. തി​രി​ച്ച​റി​വും സാ​ഹോ​ദ​ര്യ​വും വി​ന​യ​വും വി​ശ്വാ​സ​വും ഇ​ല്ലാ​താ​യി​രി​ക്കു​ന്നു. ന​മ്മു​ടെ സ​ഹോ​ദ​ര​ങ്ങ​ളാ​യ ത​മി​ഴ​ന്മാ​ർ ന​മു​ക്ക് "പാ​ണ്ടി​ക​ൾ' ആ​യി​രി​ക്കു​ന്നു. ന​മു​ക്ക് ഉ​ള്ളു​തു​റ​ന്ന് ചി​രി​ക്കാ​ൻ ക​ഴി​യു​ന്നി​ല്ല. മ​ന​സ്സു തു​റ​ന്ന് ആ​രാ​ധി​ക്കാ​ൻ ക​ഴി​യു​ന്നി​ല്ല.

സ്വ​ച്ഛ​സു​ന്ദ​ര​മാ​യ ദ്രാ​വി​ഡ ജീ​വി​ത​ത്തെ ന​മ്മ​ൾ ഉ​പേ​ക്ഷി​ച്ചു ക​ള​ഞ്ഞി​രി​ക്കു​ന്നു. കാ​ടു​ക​ളും മൃ​ഗ​ങ്ങ​ളും ന​മു​ക്ക് പി​ടി​ച്ചെ​ടു​ക്കാ​നും ഭ​ക്ഷി​ക്കാ​നും മാ​ത്ര​മു​ള്ള​താ​ണ് എ​ന്നാ​ണ് ന​മ്മു​ടെ ത​ത്വ​ചി​ന്ത. ക​സ്തൂ​രി​രം​ഗ​നെ​തി​രെ ന​മ്മ​ൾ അ​മ്പ് തൊ​ടു​ക്കു​ന്ന​ത് അ​തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ്.

നൂ​റ്റാ​ണ്ടു​ക​ള്‍ക്കു​മു​മ്പു​ള്ള മ​ല​യാ​ളി​ക​ളു​ടെ ആ​ദി​വാ​സി സ​ങ്ക​ല്‍പ്പം എ​ത്ര ഉ​ദാ​ത്ത​മെ​ന്ന്‌ ഉ​ണ്ണാ​യി​വാ​ര്യ​രു​ടെ ന​ള​ച​രി​തം ആ​ട്ട​ക്ക​ഥ​യി​ലു​ടെ തെ​ളി​യു​ന്നു​ണ്ട്‌. ഗ​ത​കാ​ല വ​ന​സം​സ്‌​കൃ​തി​യു​ടെ പ്രൗ​ഢ​രൂ​പ​മ​ല്ലേ ഈ ​കാ​ട്ടാ​ള​ന്‍? കാ​ട്ടാ​ള​നെ വാ​ല്‌​മീ​കി​യാ​ക്കു​ക​യും കി​രാ​ത​നെ കാ​മു​ക​നാ​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്ന സ​ങ്ക​ല്‍പ​ത്തി​ല്‍നി​ന്ന്‌ ആ​ദി​മ നി​വാ​സി​ക​ളെ വേ​ട്ട​യാ​ടി കൊ​ല്ലു​ക​യും വി​ല്‍പ​ന​ച്ച​ര​ക്കാ​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്ന യാ​ഥാ​ര്‍ഥ്യ​ത്തി​ലേ​ക്ക്‌ ന​മ്മ​ള്‍ ഇ​പ്പോ​ള്‍ വ​ള​ര്‍ന്നി​രി​ക്കു​ന്നു! ഇ​ന്നാ​യി​രു​ന്നെ​ങ്കി​ല്‍ കാ​ടു കൈ​യേ​റു​ന്ന​വ​ര്‍ സ​ദാ​ചാ​ര​വാ​ദി​ക​ളു​ടെ വേ​ഷ​മ​ണി​ഞ്ഞു​വ​ന്നു ദ​മ​യ​ന്തീ​കാ​മു​ക​നാ​യ കാ​ട്ടാ​ള​നെ അ​ടി​ച്ചു​കൊ​ല്ലു​മാ​യി​രു​ന്നു! ദ​മ​യ​ന്തി​യെ ഏ​തെ​ങ്കി​ലും എ​സ്‌​റ്റേ​റ്റു ബം​ഗ്ലാ​വി​ലേ​ക്ക്‌ കി​ഡ്‌​നാ​പ്പ്‌ ചെ​യ്യു​മാ​യി​രു​ന്നു!

ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​തം പ​ത്ത​മ്പ​തു വ​ർ​ഷം മു​മ്പ് എ​ങ്ങ​നെ​യാ​യി​രു​ന്നു? ന​മ്മ​ൾ ഷ​ര്‍ട്ട്‌ ധ​രി​ച്ചു തു​ട​ങ്ങി​യി​ട്ട്‌ എ​ത്ര കാ​ല​മാ​യി? മ​ഹാ​രാ​ജാ​ക്ക​ന്മാ​ര്‍പോ​ലും മു​ണ്ടും നേ​ര്യ​തു​മാ​ണു​ടു​ത്തി​രു​ന്ന​ത്‌. കോ​ണ​ക​ത്തി​നു പ​ക​രം അ​ടി​വ​സ്‌​ത്ര​ങ്ങ​ളാ​യി​ട്ട്‌ എ​ത്ര​നാ​ളാ​യി? ശൗ​ചാ​ല​യ​ത്തി​നു​വേ​ണ്ടി ആ​ഹ്വാ​നം ചെ​യ്യു​ന്ന ഉ​ത്ത​രേ​ന്ത്യ​ന്‍ പ​ര​സ്യ​ങ്ങ​ളെ ന​മ്മ​ള്‍ പു​ച്‌ഛി​ക്കു​ക​യും അ​പ​ഹ​സി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്നു​ണ്ട​ല്ലോ. അ​മ്പ​തു​വ​ര്‍ഷം മു​മ്പ്‌ ഇ​വി​ട​ത്തെ പ​ണ​ക്കാ​രു​ടെ വീ​ടു​ക​ളി​ല്‍പ്പോ​ലും ശൗ​ചാ​ല​യ​ങ്ങ​ള്‍ കു​റ​വാ​യി​രു​ന്നു. യൂ​റോ​പ്യ​ന്‍ ക്ലോ​സ​റ്റു​ക​ള്‍ സാ​ധാ​ര​ണ​മാ​യി​ട്ട്‌ പ​ത്തി​രു​പ​ത്ത​ഞ്ചു വ​ര്‍ഷ​മേ ആ​യി​ക്കാ​ണു​ക​യു​ള്ളൂ. അ​റു​പ​തു​ക​ളി​ല്‍ ബ​ഹു​ഭൂ​രി​പ​ക്ഷ​ത്തി​നും പ്രാ​ഥ​മി​ക കൃ​ത്യ​ങ്ങ​ള്‍ക്ക്‌ വെ​ളി​മ്പ​റ​മ്പു​ക​ളും ക​ട​ല്‍ത്തീ​ര​ങ്ങ​ളു​മാ​യി​രു​ന്നു ആ​ശ്ര​യം. ശൗ​ചാ​ല​യ പ​ര​സ്യ​ങ്ങ​ളെ അ​പ​ഹ​സി​ക്കു​ന്ന പു​തു​ത​ല​മു​റ​യു​ടെ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ള്‍ വെ​ളി​മ്പ​റ​മ്പു​ക​ളെ​യാ​യി​രു​ന്നു ആ​ശ്ര​യി​ച്ചി​രു​ന്ന​തെ​ന്നു മ​റ​ക്ക​രു​ത്‌. ഇ​ത്ത​രം മ​റ​വി​ക​ളാ​ണ്‌ ന​മ്മ​ളെ മ​നു​ഷ്യ​ര​ല്ലാ​താ​ക്കി​ത്തീ​ര്‍ക്കു​ന്ന​ത്‌.
ഇം​ഗ്ലീ​ഷ്‌ പ​ഠി​ച്ചു വ​ഷ​ളാ​യി മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളെ ഉ​പേ​ക്ഷി​ച്ചു പോ​യ യു​വാ​വി​നെ​ക്കു​റി​ച്ച്‌ ഇ.​എം.​കോ​വൂ​ര്‍ പ​ണ്ട്‌ ഒ​രു ക​ഥ​യെ​ഴു​തി​യി​ട്ടു​ണ്ട്‌.

ഇ​പ്പോ​ഴി​താ ത​മി​ഴ് മു​ഖ്യ​മ​ന്ത്രി സ്റ്റാ​ലി​ൻ നാ​ടി​ന്‍റെ പ​ഴ​യ​തും പു​തി​യ​തു​മാ​യ അ​റി​വു​ക​ളെ പ്രാ​യോ​ഗി​ക പ​ഥ​ത്തി​ൽ എ​ത്തി​ക്കാ​ൻ ആ​ത്മാ​ർ​ഥ​മാ​യി ശ്ര​മി​ക്കു​ന്നു. ഇ​ത് മു​രു​ക​ന്‍റെ സം​സ്കൃ​തി​യു​ടെ വെ​ളി​ച്ച​മാ​ണ്. ഇ​രു​ട്ടി​ൽ ത​പ്പു​ന്ന ന​മ്മ​ൾ ഇ​തൊ​ന്നും അ​റി​യു​ന്നി​ല്ല. മു​രു​ക​നും അ​യ്യ​പ്പ​നും പ​ക​ർ​ന്നു ത​രു​ന്ന സം​സ്കൃ​തി​യു​ടെ ജ്ഞാ​ന​പ്പ​ഴം ന​മ്മ​ൾ ഇ​പ്പോ​ഴും ക​ഴി​ച്ചി​ട്ടി​ല്ല.
ക​ഴി​ക്കു​ന്നി​ല്ല. ഇ​നി​യൊ​ട്ട് ക​ഴി​ക്കു​ക​യു​മി​ല്ല.


വാർത്തകൾ

Sign up for Newsletter



top