മ​നു​ഷ്യ​നി​ലെ സ​മൂ​ഹ​മാ​ധ്യ​മ വ്യ​ക്തി​ത്വം

ഈ ​പു​തി​യ ലോ​ക​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ച് എ​ത്ര​ത്തോ​ളം അ​റി​വ് നേ​ടു​ന്നു​വോ അ​തി​ന​നു​സ​രി​ച്ച് മാ​ത്ര​മേ ഇ​ന്ന​ത്തെ മ​നു​ഷ്യാ​വ​സ്ഥ​യെ വ്യാ​ഖ്യാ​നി​ക്കാ​നാ​വൂ
മ​നു​ഷ്യ​നി​ലെ സ​മൂ​ഹ​മാ​ധ്യ​മ വ്യ​ക്തി​ത്വം

#എം.​കെ. ഹ​രി​കു​മാ​ര്‍, 9995312097

പൊ​തു​വേ വേ​ഗം കു​റ​ഞ്ഞ, മാ​റ്റ​ങ്ങ​ൾ സാ​വ​ധാ​നം എ​ത്തി​ച്ചേ​രു​ന്ന, സം​ഭ​വ​ങ്ങ​ളെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ള്ള വി​വ​ര​ങ്ങ​ൾ അ​ത്ര​യൊ​ന്നും അ​ത്യാ​വ​ശ്യ​മ​ല്ലാ​ത്ത വി​ധം വി​ദൂ​ര​മാ​യ, മി​ക്ക​പ്പോ​ഴും വാ​ർ​ത്ത​ക​ൾ ത​ന്നെ അ​പ്ര​ത്യ​ക്ഷ​മാ​യി​രി​ക്കു​ന്ന ഒ​രു സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ൽ സാ​ഹി​ത്യ​ര​ച​ന നി​ർ​വ​ഹി​ക്കു​ന്ന​ത് താ​ര​ത​മ്യേ​ന എ​ളു​പ്പ​മാ​ണ്. കാ​ര​ണം, ജീ​വി​തം അ​വി​ടെ നി​ശ്ച​ല​മാ​ണ്. ജീ​വി​ത​ത്തി​ന്‍റെ സ്വ​ഭാ​വം വ​ള​രെ പ്ര​വ​ച​നാ​ത്മ​ക​മാ​ണ്. ക​ട​ൽ പോ​ലെ അ​ന​ന്ത​മാ​യ ഒ​രു ച​ക്ര​വാ​ളം അ​വി​ടെ​യി​ല്ല. ചെ​റി​യ ലോ​ക​ങ്ങ​ൾ ഉ​ണ്ടാ​കു​ന്ന​ത് അ​ങ്ങ​നെ​യാ​ണ്.

അ​വി​ടെ കു​റ​ച്ചു പ്ര​വ​ർ​ത്തി​ച്ചാ​ൽ മ​തി. ചെ​റി​യ ഒ​രു കൂ​ട്ട​ത്തി​ന്‍റെ ചെ​റി​യ ആ​വ​ശ്യ​ങ്ങ​ൾ​ക്കൊ​ത്ത് ജീ​വി​ക്കു​ന്ന​ത് സു​ഖ​മാ​ണ്. ഏ​റെ​ക്കു​റെ അ​ട​ഞ്ഞ ഒ​രു ലോ​ക​ത്തി​ന്‍റെ വ​ർ​ത്ത​മാ​ന​ങ്ങ​ൾ സ്വ​യം പ​രി​ഹ​രി​ക്കാ​ൻ ശേ​ഷി​യു​ള്ള​താ​ണ്. അ​തി​ന് പു​റം​ലോ​ക​ത്തു നി​ന്നു​ള്ള വെ​ല്ലു​വി​ളി​ക​ൾ ഉ​ണ്ടാ​കു​ന്നി​ല്ല. 70ക​ളി​ലെ സാ​ഹി​ത്യ​പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ക സ​ഹ​ക​ര​ണ സം​ഘ​ത്തി​ന്‍റെ പു​സ്ത​ക​ങ്ങ​ളു​ടെ ക​വ​ർ ശ്ര​ദ്ധി​ച്ചാ​ൽ അ​ത് മ​ന​സി​ലാ​കും. പു​സ്ത​ക​ത്തി​ന്‍റെ ഉ​ള്ള​ട​ക്കം എ​ന്തു ത​ന്നെ​യാ​യാ​ലും വ​ള​രെ കു​റ​ച്ചു വ​ര​ക​ൾ കൊ​ണ്ടൊ​രു ക​വ​ർ ധാ​രാ​ള​മാ​യി​രു​ന്നു. എ​ന്നാ​ൽ ഇ​ന്ന് ഡി​ജി​റ്റ​ൽ സാ​ങ്കേ​തി​ക വി​ദ്യ​ക​ൾ ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്കാ​തെ ആ​രും ക​വ​ർ വ​ര​യ്ക്കു​ന്നി​ല്ല.

മ​ത്സ​ര​ത്തി​ന്‍റെ​യും വി​പ​ണി​യു​ടെ​യും മേ​ഖ​ല​യി​ൽ സു​പ്ര​ധാ​ന ഘ​ട​ക​മാ​ണ് ക​വ​ർ. ക​വ​ർ​ചി​ത്ര​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ചാ​ണ് എ​വി​ടെ​യും ച​ർ​ച്ച. വാ​യി​ക്കാ​ത്ത​വ​രാ​ണ​ല്ലോ ഇ​ന്ന് അ​ധി​ക​വും. പു​സ്ത​കം വാ​ങ്ങു​ന്ന​വ​രി​ൽ ത​ന്നെ അ​ത് വാ​യി​ക്കു​ന്ന​വ​ർ തീ​രെ ചെ​റി​യ ന്യൂ​ന​പ​ക്ഷ​മാ​യി​രി​ക്കും. പു​സ്ത​ക​ങ്ങ​ൾ ചെ​ല​വാ​യ​തു കൊ​ണ്ട് അ​ത് വാ​യി​ച്ചു എ​ന്ന​ർ​ഥ​മി​ല്ല. സ​ർ​ക്കാ​ർ പ​ണം കൊ​ടു​ക്കു​ന്ന​തുകൊ​ണ്ട് വി​വി​ധ ലൈ​ബ്ര​റി​ക​ളും സ്കൂ​ളു​ക​ളും പു​സ്ത​ക​ങ്ങ​ൾ വാ​ങ്ങു​ന്നു. അ​തു വാ​യി​ക്കു​ന്നു എ​ന്ന​ർ​ഥ​മാ​ക്കേ​ണ്ട​തി​ല്ല.

പു​സ്ത​ക​ങ്ങ​ൾ വാ​യി​ക്കു​ന്ന അ​ധ്യാ​പ​ക​ർ മു​മ്പു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. ഇ​പ്പോ​ൾ പു​സ്ത​ക​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ച് ഒ​രു ച​ർ​ച്ച ഏ​തെ​ങ്കി​ലും സ്കൂ​ളു​ക​ളി​ൽ ഉ​ണ്ടാ​കു​മോ? എ​ഴു​ത്തു​കാ​രെ സ്കൂ​ൾ ച​ട​ങ്ങു​ക​ളി​ലേ​ക്ക് ക്ഷ​ണി​ക്കു​ന്നി​ല്ല​ല്ലോ. അ​ബ​ദ്ധ​വ​ശാ​ൽ എ​ഴു​ത്തു​കാ​ര​ൻ ക്ഷ​ണി​ക്ക​പ്പെ​ട്ടാ​ൽ ത​ന്നെ അ​യാ​ൾ​ക്ക് എ​ന്തെ​ങ്കി​ലും പ​റ​യാ​ൻ സ​മ​യം കി​ട്ടി​ല്ല. പ്രാ​ദേ​ശി​ക നേ​താ​ക്ക​ളും അ​ധ്യാ​പ​ക​രും ആ ​സ​മ​യം കൈ​യ​ട​ക്കും. വി​ദ്യാ​ർ​ഥി​ക​ൾ​ക്കു​ള്ള സു​വ​ർ​ണാ​വ​സ​ര​മാ​ണ് ഇ​തു​മൂ​ലം ന​ഷ്ട​പ്പെ​ടു​ന്ന​ത്. സ​ർ​ക്കാ​ർ ഇ​ത് ശ്ര​ദ്ധി​ക്ക​ണം.

പു​തി​യ ലോ​ക​ത്തെ അ​റി​യ​ണം

ക​ട​മ്മ​നി​ട്ട വാ​സു​ദേ​വ​ൻ പി​ള്ള​യ്ക്ക് പ​ട​യ​ണി​യെ​ക്കു​റി​ച്ചും ന​മ്മു​ടെ പ്രാ​ചീ​ന സം​സ്കൃ​തി​യെ​ക്കു​റി​ച്ചും വി​ല​പ്പെ​ട്ട അ​റി​വു​ക​ളു​ണ്ട്. അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തെ ക്ഷ​ണി​ച്ചാ​ല​ല്ലേ അ​ത് വി​ദ്യാ​ർ​ഥി​ക​ളു​മാ​യി പ​ങ്കു​വ​യ്ക്കാ​നാ​വൂ. എ​ഴു​ത്തു​കാ​ർ​ക്ക് പ്ര​വേ​ശ​നം നി​ഷേ​ധി​ച്ച​തു​കൊ​ണ്ട് അ​വ​ർ​ക്കൊ​ന്നും സം​ഭ​വി​ക്കാ​നി​ല്ല. കാ​ര​ണം, അ​വ​ർ​ക്ക് അ​ത് എ​ഴു​തി പ്ര​സി​ദ്ധീ​ക​രി​ച്ചാ​ൽ മ​തി​യ​ല്ലോ. എ​ന്നാ​ൽ വി​ദ്യാ​ർ​ഥി​ക​ളു​ടെ അ​വ​സ​ര​മാ​ണ് ന​ഷ്ട​പ്പെ​ടു​ന്ന​ത്. ചി​ന്ത​യു​ടെ ഭാ​രം അ​ധ്യാ​പ​ക​ർ അ​റി​യ​ണം. അ​ത് അ​വ​ർ ഏ​റ്റെ​ടു​ക്ക​ണം.

ചി​ന്തി​ക്കു​ന്ന ഒ​രാ​ൾ 50ക​ളി​ൽ എ​ഴു​തി​യ​തു​പോ​ലെ ഇ​ന്നൊ​രാ​ൾ​ക്ക് എ​ഴു​താ​നൊ​ക്കി​ല്ല. ലോ​കം വി​ക​സി​ക്കു​ക​യാ​ണ്. ഓ​രോ ഗ്രാ​മ​വും ഓ​രോ പ്ര​പ​ഞ്ച​മാ​യി​ത്തീ​ർ​ന്നി​രി​ക്കു​ന്നു. ഓ​രോ വ​സ്തു​വും ഇ​ന്ന് ഓ​രോ യൂ​ണി​വേ​ഴ്സി​റ്റി​യാ​ണ്. നി​ര​ന്ത​രം അ​റി​വു​ക​ൾ ഉ​ല്പാ​ദി​പ്പി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ക​യാ​ണ്. കൃ​ഷി​യും വ്യ​വ​സാ​യ​വും പോ​ലെ വൈ​ദ്യ​വും വി​നോ​ദ​സ​ഞ്ചാ​ര​വും കോ​ഴി വ​ള​ർ​ത്ത​ലും വാ​യ്പ​യെ​ടു​ക്ക​ലും വി​ക​സി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്നു.

ഈ ​പു​തി​യ ലോ​ക​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ച് എ​ത്ര​ത്തോ​ളം അ​റി​വ് നേ​ടു​ന്നു​വോ അ​തി​ന​നു​സ​രി​ച്ച് മാ​ത്ര​മേ ഇ​ന്ന​ത്തെ മ​നു​ഷ്യാ​വ​സ്ഥ​യെ വ്യാ​ഖ്യാ​നി​ക്കാ​നാ​വൂ. മ​നു​ഷ്യ​ൻ ഇ​ന്ന് ഒ​രു സ​മൂ​ഹ​മാ​ധ്യ​മ വ്യ​ക്തി​ത്വം നേ​ടി​യി​രി​ക്കു​ക​യാ​ണ്. തോ​പ്പി​ൽ ഭാ​സി​ക്കോ, എ​സ്‌.​എ​ൽ. പു​രം സ​ദാ​ന​ന്ദ​നോ സ​മൂ​ഹ​മാ​ധ്യ​മ വ്യ​ക്തി​ത്വ​മി​ല്ലാ​യി​രു​ന്ന​ല്ലോ. അ​ന്ന് അ​ങ്ങ​നെ​യൊ​രു മാ​ന​വി​ക ലോ​കം, ദൈ​വം സൃ​ഷ്ടി​ച്ച ലോ​ക​ത്തി​നു ബ​ദ​ലാ​യി സൃ​ഷ്ടി​ക്ക​പ്പെ​ട്ടി​രു​ന്നി​ല്ല. ഇ​ന്ന് ക​ഥാ​കൃ​ത്ത് കെ.​പി. നി​ർ​മ​ൽ​കു​മാ​റി​നും സം​വി​ധാ​യ​ക​ൻ സി​ബി മ​ല​യി​ലി​നു​മൊ​ക്കെ സോ​ഷ്യ​ൽ മീ​ഡി​യ ലോ​ക​മു​ണ്ട്. ഈ ​ലോ​ക​ത്ത് സ​ജീ​വ​മാ​യി പ്ര​വ​ർ​ത്തി​ക്കു​ന്ന​വ​ർ​ക്ക് സ​മൂ​ഹ മാ​ധ്യ​മ വ്യ​ക്തി​ത്വ​മു​ണ്ട്. അ​തു​കൊ​ണ്ടു ത​ന്നെ അ​വ​ർ​ക്ക് ക​ത്തെ​ഴു​തേ​ണ്ട ആ​വ​ശ്യ​മി​ല്ല. മൗ​നം പാ​ലി​ക്കാം. ഇ​മോ​ജി​ക​ൾ ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്കാം.

നാം ​ന​മ്മു​ടെ ഡ്യൂ​പ്ലി​ക്കേ​റ്റ്?

എ​ന്താ​ണ് സോ​ഷ്യ​ൽ മീ​ഡി​യ വ്യ​ക്തി​ത്വം? അ​ത് ഒ​രാ​ൾ ജീ​വി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്നു എ​ന്ന് തോ​ന്നി​പ്പി​ക്കാ​തെ ജീ​വി​ച്ചി​രി​ക്കാം എ​ന്ന അ​വ​സ്ഥ​യാ​ണ്. ഓ​രോ നി​മി​ഷ​ത്തി​ലും ആ​വ​ശ്യ​മെ​ങ്കി​ൽ വി​വ​ര​ങ്ങ​ൾ കി​ട്ടും. മി​ഥ്യ​യും വ്യാ​ജ​ത്വ​വും നേ​രും കൂ​ടി​ക്ക​ല​രു​ന്ന​തു ക​ണ്ട് അ​തി​ന്‍റെ ല​ഹ​രി​യി​ൽ ക​ഴി​യാം. ആ​വ​ശ്യ​മു​ള്ള​തും ആ​വ​ശ്യ​മി​ല്ലാ​ത്ത​തും യ​ഥാ​സ​മ​യം കാ​ണാ​നും കേ​ൾ​ക്കാ​നും ക​ഴി​യും. ഏ​തു വ​ലി​യ വ്യ​വ​സ്ഥാ​പി​ത ക​ല​യെ​യും ഒ​രു ഡി​സ്‌​ലൈ​ക്കു കൊ​ണ്ട് അ​പ​മാ​നി​ക്കാം. അ​ങ്ങ​നെ അ​പ​മാ​നി​ക്കു​ന്ന​തി​ന്‍റെ ത്രി​ല്ലി​ൽ ജീ​വി​ക്കാം. എ​ത്ര വ​ലി​യ സു​ഹൃ​ത്താ​യാ​ലും അ​യാ​ളോ​ട് മ​ന​സി​ൽ അ​ടു​പ്പ​മി​ല്ലാ​തെ ജീ​വി​ക്കാം. അ​യാ​ളു​മാ​യി ഇ​മോ​ജി പ​ങ്കി​ട്ട് ബ​ന്ധം പു​തു​ക്കി​ക്കൊ​ണ്ടി​രു​ന്നാ​ൽ മ​തി. ജീ​വി​തം ഒ​രു പ്ര​തീ​തി​യാ​ണെ​ന്ന് അ​റി​ഞ്ഞു​കൊ​ണ്ട് അ​ശ​രീ​രി​യാ​യി ജീ​വി​ക്കാം. പ​രി​ച​യ​പ്പെ​ടു​ന്ന ആ​രെ​യും നേ​രി​ൽ കാ​ണേ​ണ്ട ആ​വ​ശ്യ​മി​ല്ല.

എ​ല്ലാ​വ​രും സ്വ​യം വി​സ്മ​രി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്ന​തു പോ​ലെ ത​ന്നെ മ​റ്റു​ള്ള​വ​രാ​ൽ വി​സ്മ​രി​ക്ക​പ്പെ​ടാ​നും ത​യാ​റാ​യി​രി​ക്ക​ണം. ജീ​വി​തം അ​ന​ശ്വ​ര​മാ​ണെ​ന്ന് പ​റ​യു​ന്ന​ത്, ആ​ത്മാ​വി​ന്‍റെ​യും ക​ല​യു​ടെ​യും അ​തി​ജീ​വ​ന​ത്തി​ന്‍റെ അ​ടി​സ്ഥാ​ന​ത്തി​ലാ​ണ്. എ​ന്നാ​ൽ ആ​ത്മാ​വാ​ക​ട്ടെ ആ​ർ​ക്കും ത​ന്നെ ആ​ർ​ജി​ക്കാ​ൻ ക​ഴി​യി​ല്ലെ​ന്ന് ഉ​റ​പ്പാ​യി. ക​ല​യാ​ക​ട്ടെ നി​മി​ഷം തോ​റും നി​ർ​മി​ത ബു​ദ്ധി ഉ​പ​യോ​ഗി​ച്ച് ഡ്യൂ​പ്ലി​ക്കേ​റ്റെ​ടു​ത്ത് ന​ശി​പ്പി​ക്കാ​നു​ള്ള​താ​ണ്. നി​ർ​മി​ത ബു​ദ്ധി എ​ടു​ത്തെ​റി​ഞ്ഞ മു​ഴു​വ​നെ ക​രു​തി​യി​രി​ക്ക​ണം. നാ​ളെ ന​മ്മ​ളും ഡ്യൂ​പ്ലി​ക്കേ​റ്റ് വ്യ​ക്തി​ക​ളാ​യി മാ​റാം.

90ക​ളി​ലെ വേ​ഗം അ​ന്ന് വ​ള​രെ വ്യ​വ​സ്ഥാ​പി​ത​മാ​യി​രു​ന്നു. അ​തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ് അ​ടൂ​ർ ഗോ​പാ​ല​കൃ​ഷ്ണ​ന്‍റെ​യും മ​റ്റും സി​നി​മ​ക​ളി​ൽ, ആ ​കാ​ല​ഘ​ട്ട​ത്തി​ലെ ക​ഥ പ​റ​യു​മ്പോ​ൾ സീ​നു​ക​ൾ​ക്കും വേ​ഗ​ത കു​റ​ഞ്ഞ​ത്. വേ​ഗ​ത​യി​ല്ലാ​ത്ത ഒ​രു സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ൽ വ​ലി​യ ആ​ഗ്ര​ഹ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് പ്ര​സ​ക്തി​യി​ല്ല. ഭൂ​ത​കാ​ല​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ച് ഓ​ർ​ത്തു​കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ന്ന​താ​ണ് അ​വി​ടെ വേ​ഗ​ത. പ​ക്ഷേ, ഇ​ന്ന് ആ ​വേ​ഗം പോ​രാ; ജീ​വി​ത​ത്തി​ന്‍റെ വേ​ഗം അ​വി​ശ്വ​സ​നീ​യ​മാ​യ വി​ധം വ​ർ​ധി​ച്ചു. സ്ഥ​ല​കാ​ല​ങ്ങ​ളെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ള്ള സ​ങ്ക​ല്പ​ങ്ങ​ൾ ത​കി​ടം മ​റി​ഞ്ഞു. സ്ഥ​ലം എ​ന്ന് പ​റ​യു​ന്ന​ത് ഇ​പ്പോ​ൾ ഓ​ൺ​ലൈ​നി​ലു​ള്ള പ്ര​തീ​തി​യാ​ണ്.

ഫേ​യ്സ്ബു​ക്കി​ലെ സ്ഥ​ലം എ​വി​ടെ നി​ന്ന് വ​രു​ന്നു? സ​മ​യം ഇ​പ്പോ​ൾ നി​മി​ഷ​മോ മി​നി​ട്ടോ മ​ണി​ക്കൂ​റോ അ​ല്ല; ഒ​രു നി​മി​ഷ​ത്തി​നു​ള്ളി​ലെ ആ​യി​ര​മാ​യി​രം ത​ൽ​സ​മ​യ​ങ്ങ​ളാ​ണ്. 1,000 പേ​രു​ള്ള ഒ​രു വാ​ട്സ്ആ​പ്പ് ഗ്രൂ​പ്പി​ലേ​ക്ക് ഒ​രു പോ​സ്റ്റി​ട്ടാ​ൽ ഒ​രു നി​മി​ഷം കൊ​ണ്ട് ത​ന്നെ 1,000 പേ​ർ​ക്കും ല​ഭി​ക്കു​ക​യാ​ണ​ല്ലോ. അ​താ​യ​ത്, 50 വ​ർ​ഷം മു​മ്പാ​യി​രു​ന്നെ​ങ്കി​ൽ 1,000 പേ​ർ​ക്ക് സ​ന്ദേ​ശ​മ​യ​യ്ക്കാ​ൻ 1,000 യാ​ത്ര​ക​ൾ വേ​ണ​മാ​യി​രു​ന്നു. 1,000 ത​വ​ണ സ​ന്ദേ​ശ​മ​യ​യ്ക്കു​ന്ന ആ​ൾ ഇ​ട​പെ​ട​ണം. ഇ​പ്പോ​ൾ സ​മ​യ​ത്തി​നു​ള്ളി​ലേ​ക്ക് ത​ന്നെ സ​മ​യം പ​ല വേ​രു​ക​ളാ​യി പ​ട​രു​ക​യാ​ണ്. ഒ​രു സെ​ക്ക​ൻ​ഡി​ൽ 1,000‌ പേ​രെ അ​റി​യി​ക്കാം. അ​പ്പോ​ൾ സ​മ​യം അ​ഗാ​ധ​മാ​യി, പ്ര​തീ​തി​യാ​യി. ഇ​തി​ന്‍റെ ഫ​ല​മാ​യി മ​നു​ഷ്യ​ൻ അ​നു​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന ഒ​രു അ​ര​ക്ഷി​താ​സ്ഥ​യു​ണ്ട്. സ​മൂ​ഹ​മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ളും അ​തി​വേ​ഗ​ത​യും ചേ​ർ​ന്നു​ണ്ടാ​ക്കു​ന്ന പു​തി​യ അ​ര​ക്ഷി​താ​വ​സ്ഥ​യാ​ണി​ത്.

ഒ​രു മാ​ന​സി​ക പ്ര​ശ്നം

ഇ​തൊ​രു മാ​ന​സി​ക പ്ര​ശ്ന​മാ​ണ്. ജീ​വി​തം അ​തി​വേ​ഗം ഇ​ല്ലാ​താ​വു​ക​യാ​ണ​ല്ലോ എ​ന്ന ഭ​യം മ​നു​ഷ്യ​നെ ബാ​ധി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്നു. പ​ര​മാ​വ​ധി സു​ഖ​വും നേ​ട്ട​വും ഏ​റ്റ​വും കു​റ​ഞ്ഞ സ​മ​യ​ത്തി​നു​ള്ളി​ൽ സ്വ​ന്ത​മാ​ക്ക​ണ​മെ​ന്ന ചി​ന്ത മ​ന​സു​ക​ളെ ബാ​ധി​ക്കു​ന്നു. ഒ​രേ ഒ​രു ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ എ​ന്തി​നു ധ​ർ​മം എ​ന്ന ചി​ന്ത​യാ​ണ് വി​നാ​ശ​ക​ര​മാ​യി പ്ര​ച​രി​ക്കു​ന്ന​ത്. അ​തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ് സ്വ​ന്തം മ​ക​ളെ ജെ​സി​ബി ഉ​പ​യോ​ഗി​ച്ച് കൊ​ന്നി​ട്ടാ​യാ​ലും കാ​മു​ക​ന്‍റെ കൂ​ടെ ഒ​ളി​ച്ചോ​ടാ​ൻ വീ​ട്ട​മ്മ ത​യാ​റാ​കു​ന്ന​ത്. കാ​ര​ണം, സ്വ​ർ​ഗ​രാ​ജ്യം തീ​ർ​ന്നു പോ​കും, വേ​ഗം ചെ​ന്നി​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ.

അ​നു​ഭ​വ​ങ്ങ​ൾ പ​ല നി​റ​ത്തി​ലു​ള്ള ചാ​യം പു​ര​ട്ടി ക​ട​ക​ളി​ൽ വി​ൽ​പ്പ​ന​യ്ക്ക് വ​ച്ചി​രി​ക്കു​ക​യാ​ണ്. അ​ത് സ്വ​ന്ത​മാ​ക്കാ​നു​ള്ള ഓ​ട്ട​മാ​ണ് എ​വി​ടെ​യും. ബ​ഹി​രാ​കാ​ശ​ത്ത് പോ​ക​ണം, സൂ​പ്പ​ർ ഫാ​സ്റ്റ് ട്രെ​യി​നി​ൽ സ​ഞ്ച​രി​ക്ക​ണം, വി​ല കൂ​ടി​യ ഭ​ക്ഷ​ണം ആ​ഡം​ബ​ര റി​സോ​ർ​ട്ടു​ക​ളി​ൽ നി​ന്നു ത​ന്നെ ക​ഴി​ക്ക​ണം, ഇ​ഷ്ടം പോ​ലെ പ്രേ​മി​ക്ക​ണം, വി​ല​കൂ​ടി​യ കാ​റു​ക​ളും, വീ​ടു​ക​ളും സ്വ​ന്ത​മാ​ക്ക​ണം... അ​ങ്ങ​നെ നീ​ളു​ക​യാ​ണ് അ​നു​ഭ​വ​ങ്ങ​ളു​ടെ പ​ട്ടി​ക.

വി​ല​പി​ടി​പ്പി​ല്ലാ​ത്ത​തൊ​ക്കെ മൂ​ല്യ​മി​ല്ലാ​ത്ത​താ​യി​ത്തീ​ർ​ന്നു. വി​ല കൊ​ടു​ത്താ​ൽ വ​ലി​യ അ​നു​ഭ​വ​ങ്ങ​ൾ വാ​ങ്ങാം. അ​ങ്ങ​നെ പ​ട്ട​ണ​ത്തി​ലെ ഏ​റ്റ​വും വി​ല​പ്പെ​ട്ട വ്യ​ക്തി​യാ​കാം. ഈ ​അ​നു​ഭ​വ​ങ്ങ​ൾ സ്വ​ന്ത​മാ​ക്കാ​ൻ വേ​ണ്ടി ആ​ത്മ​ഹ​ത്യ ചെ​യ്യാ​നും ത​യാ​റാ​ണ്, ധാ​രാ​ളം പേ​ർ. ഈ ​പു​തി​യ ലോ​ക​ത്തെ അ​റി​യാ​തെ, ഇ​ന്നും 1940ക​ളി​ലെ ലോ​കാ​വ​ബോ​ധം വ​ച്ച് സാ​ഹി​ത്യ​ര​ച​ന​യി​ലേ​ർ​പ്പെ​ട്ടി​ട്ട് കാ​ര്യ​മി​ല്ല.

പ​ട്ടാ​ന്നൂ​ർ തു​ഴ​യു​മ്പോ​ൾ

കു​ഞ്ഞ​പ്പ പ​ട്ടാ​ന്നൂ​രി​ന്‍റെ "തു​ഴ​യു​മ്പോ​ൾ' (പ്ര​ഭാ​ത​ര​ശ്മി, മാ​ർ​ച്ച് ) എ​ന്ന ക​വി​ത​യി​ൽ നി​ന്ന്:

"ക​ട​ലു​ക​ളി​ൽ തു​ഴ​യു​മ്പോ​ൾ

പ​ര​ദേ​ശി​ക​ൾ വ്യാ​പാ​രി​ക​ളാ​യെ​ത്തി​യ

പാ​യ് വ​ഞ്ചി​ക​ൾ,

ച​തി​യ​ന്മാ​ർ മു​ങ്ങാം​കു​ഴി​യി​ട്ടു

കു​തി​ച്ചെ​ത്തി​യ പ​ട​ക്ക​പ്പ​ലു​ക​ൾ,

ചാ​വേ​റു​ക​ൾ ക​ലു​ഷ​മാ​ക്കി​യ

തി​മം​ഗ​ല​ത്തി​ര​ക​ളി​ൽ

ചോ​ര​ചി​ന്തി​യ ദേ​ശ​സ്നേ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ

ധീ​ര​ച​രി​ത​ങ്ങ​ൾ..'

ഓ​രോ തു​ഴ​യി​ൽ ഓ​രോ ലോ​ക​മാ​ണ്. ഒ​രേ പു​ഴ​യി​ൽ എ​ത്ര​യോ കാ​ല​മാ​യി പ​ല​രു​ടെ തു​ഴ​യ​ൽ. പി​ന്നീ​ട് ക​വി ഇ​ങ്ങ​നെ എ​ഴു​തു​ന്നു :

"ഇ​നി​യും എ​ങ്ങോ​ട്ട് തു​ഴ​യ​ണം?

എ​ങ്ങ​നെ തു​ഴ​യ​ണം?

ഏ​ത് ദി​ശാ​ബോ​ധ​ങ്ങ​ൾ

തു​ഴ​ക​ളാ​ക്കി?

എ​ട്ടു ദി​ക്കു​ക​ളി​ൽ

ഏ​ത് ദി​ക്കി​ലു​ണ്ട്

പ​വി​ഴ​ദ്വീ​പു​ക​ൾ,

പ​വി​ഴ​മ​ല്ലി​ക​ൾ പൂ​ത്തു​ല​യു​ന്ന

താ​ഴ്‌വാ​ര​ങ്ങ​ൾ'.

പ​ട്ടാ​ന്നൂ​ർ പ​തി​റ്റാ​ണ്ടു​ക​ളാ​യി എ​ഴു​തു​ക​യാ​ണ്. സാ​മൂ​ഹ്യ, രാ​ഷ്‌​ട്രീ​യ ബോ​ധ​മു​ള്ള ക​വി​യാ​ണ​ദ്ദേ​ഹം. അ​ധി​കാ​ര​ത്തി​ന്‍റെ​യും പ​ണ​ത്തി​ന്‍റെ​യും മേ​ച്ചി​ൽ​പ്പു​റ​ങ്ങ​ളി​ൽ തു​ഴ​യാ​ൻ താ​ല്പ​ര്യ​മി​ല്ലാ​ത്ത ഈ ​ക​വി ചി​ല അ​ക​ല​ങ്ങ​ൾ പാ​ലി​ക്കു​ന്നു​ണ്ടെ​ന്ന് തോ​ന്നു​ന്നു. അ​ദ്ദേ​ഹം ഏ​കാ​ന്ത​ത​യെ ഭ​ക്ഷി​ച്ച് ജീ​വി​ക്കു​ന്നു; അ​തു​ത​ന്നെ ക​വി​ത​യാ​ണ​ല്ലോ. എ​വി​ടെ തി​ര​ഞ്ഞാ​ൽ വെ​ളി​ച്ചം കി​ട്ടു​മെ​ന്ന് അ​ദ്ദേ​ഹം ആ​രാ​യു​ന്നു.

ക​വി​ത "കാ​വ്യാ​ത്മ​ക'​മാ​ക​രു​ത്

പി.​എ​ൻ. ഗോ​പീ​കൃ​ഷ്ണ​ന്‍റെ "പൊ​ളി​റ്റി​ക്ക​ലി ക​റ​ക്റ്റ് അ​ല്ലാ​ത്ത ഒ​രു മ​ര​ണം' (മാ​തൃ​ഭൂ​മി ആ​ഴ്ച​പ്പ​തി​പ്പ്, ഏ​പ്രി​ൽ 2-8) എ​ന്ന ക​വി​ത​യു​ടെ പ്ര​മേ​യം കൊ​ള്ളാം. ആ​രു​ടെ​യും ക​ണ്ണി​ൽ പെ​ടാ​തെ ജീ​വി​ച്ച അ​തി​സാ​ധാ​ര​ണ​ക്കാ​രി​യാ​യ ഒ​രു സ്ത്രീ ​മ​രി​ച്ച വി​വ​ര​മാ​ണ് ക​വി​ത​യി​ലു​ള്ള​ത്. ഒ​ട​വി​ൽ അ​വ​രു​ടെ ശ​വം ഏ​തോ ഒ​രു വ​ണ്ടി​യി​ൽ ക​യ​റ്റി​ക്കൊ​ണ്ടു പോ​കു​ന്നു.

"കൂ​ട്ട​ങ്ങ​ളു​ടെ കേ​ര​ള​ങ്ങ​ൾ​ക്കു​ള്ളി​ൽ

ഒ​റ്റ​യു​ടെ കേ​ര​ള​ത്തി​ലാ​ണ്

അ​വ​ർ വ​സി​ച്ചി​രു​ന്ന​ത്

അ​വ​യ്ക്ക് ര​ണ്ടി​നു​മി​ട​യി​ൽ

ഒ​രു അ​റ​ബി​ക്ക​ട​ല​ല്ല

ലോ​ക​മ​ഹാ​സ​മു​ദ്രം'

ഗോ​പീ​കൃ​ഷ്ണ​ന്‍റെ ക​വി​ത ഇ​ങ്ങ​നെ സം​ഗ്ര​ഹി​ക്കാ​മെ​ന്ന​താ​ണ് അ​തി​ന്‍റെ ന്യൂ​ന​ത. കേ​വ​ലം പ്ര​സ്താ​വ​ന​ക​ള​ല്ല​ല്ലോ ക​വി​ത. മ​റ്റൊ​രാ​ൾ​ക്ക് സാ​രം പ​റ​ഞ്ഞു കൊ​ടു​ക്കാ​നു​ള്ള​താ​ണെ​ങ്കി​ൽ അ​ത് എ​ന്തി​ന് ക​വി​ത എ​ന്ന രൂ​പ​ത്തി​ലേ​ക്ക് വ​ഴി​മാ​റ​ണം? ഇ​ന്ന​ത്തെ ക​വി​ത നേ​രി​ടു​ന്ന ഒ​രു വെ​ല്ലു​വി​ളി​യാ​ണി​ത്. ക​വി​ത എ​ന്തി​ന് അ​തി​ന്‍റെ രൂ​പം സ്ഥി​രീ​ക​രി​ക്ക​ണം? എ​ഴു​തു​ന്ന​തി​ന് മു​മ്പ് ക​വി അ​ത് സ്വ​യം ചോ​ദി​ക്ക​ണം. ഒ​രു ക​വി​ത​യും "കാ​വ്യാ​ത്മ​ക'​മാ​ക​രു​ത്; കാ​വ്യാ​ത്മ​ക​ത പ​ഴ​യ​തി​ന്‍റെ ഓ​ർ​മ​യാ​ണ് പേ​റു​ന്ന​ത്.

ഉ​ത്ത​ര​രേ​ഖ​ക​ൾ

1) ടെ​ലി​വി​ഷ​ൻ ചാ​ന​ൽ രം​ഗ​ത്ത് പ്ര​വ​ർ​ത്തി​ക്കു​ന്ന ക​ഥാ​കൃ​ത്തു​ക്ക​ളു​ണ്ടോ?

ഉ​ത്ത​രം: ഉ​ണ്ട്, പ്ര​മോ​ദ് രാ​മ​ൻ, വേ​ണു ബാ​ല​കൃ​ഷ്ണ​ൻ തു​ട​ങ്ങി​യ​വ​ർ ഏ​താ​നും ക​ഥ​ക​ൾ എ​ഴു​തി​യ​ത് ഓ​ർ​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്. പ​ക്ഷേ, അ​ത് വ​ൻ​പ​രാ​ജ​യ​ങ്ങ​ളാ​യി​രു​ന്നു.

2) ന​ട​ൻ ഇ​ന്ന​സെ​ന്‍റി​നെ എ​ങ്ങ​നെ​യാ​ണ് വി​ല​യി​രു​ത്തു​ന്ന​ത്?

ഉ​ത്ത​രം: ഇ​ന്ന​സെ​ന്‍റി​നു സ്വ​ന്ത​മാ​യി സം​വേ​ദ​ന​ക്ഷ​മ​മാ​യ ഒ​രു ശ​രീ​ര​ഭാ​ഷ​യു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. ഡ​യ​ലോ​ഗ് പ​റ​യു​ന്ന​തി​ലും അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ ശൈ​ലി വി​ജ​യി​ച്ചു. ഇ​തി​നേ​ക്കാ​ൾ പ്ര​ധാ​ന​മെ​ന്ന് തോ​ന്നി​യ​ത്, ഏ​ത് ക​ഥാ​പാ​ത്രം ചെ​യ്യു​മ്പോ​ഴും അ​തി​ൽ ഇ​രി​ങ്ങാ​ല​ക്കു​ട​ക്കാ​ര​നാ​യ ഇ​ന്ന​സെ​ന്‍റ് എ​ന്ന വ്യ​ക്തി​യു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു എ​ന്ന കാ​ര്യ​മാ​ണ്. അ​ത് പൂ​ർ​ണ​മാ​യി ഒ​ഴി​വാ​ക്കി​യാ​ൽ പി​ന്നെ ഇ​ന്ന​സെ​ന്‍റ് ഇ​ല്ല. കൂ​ടു​ത​ൽ സി​നി​മ​ക​ളി​ൽ അ​ഭി​ന​യി​ക്കു​മ്പോ​ൾ വ്യ​ക്തി​ത്വം ഉ​പേ​ക്ഷി​ക്കാ​നാ​വാ​തെ വ​രും.

3) മ​ല​യാ​ള​ത്തി​ലെ എ​ഴു​ത്തു​കാ​ർ ഏ​റ്റ​വും സു​ര​ക്ഷി​ത​രാ​ണെ​ന്ന് എം. ​മു​കു​ന്ദ​ൻ പ്ര​സ്താ​വി​ച്ച​താ​യി ക​ണ്ട​ല്ലോ.

ഉ​ത്ത​രം: തീ​ർ​ച്ച​യാ​യും. അ​ദ്ദേ​ഹം സ്വാ​നു​ഭ​വ​ങ്ങ​ളു​ടെ അ​ടി​സ്ഥാ​ന​ത്തി​ൽ പ​റ​ഞ്ഞ​താ​കാം. "ആ​വി​ലാ​യി​ലെ സൂ​ര്യോ​ദ​യം', ദ​ൽ​ഹി തു​ട​ങ്ങി​യ നോ​വ​ലു​ക​ളെ​ഴു​തി നി​ഷേ​ധി​ക​ളാ​യ ക​ഥാ​പാ​ത്ര​ങ്ങ​ളെ സൃ​ഷ്ടി​ച്ച എ​ഴു​ത്തു​കാ​ര​നാ​ണ് മു​കു​ന്ദ​ൻ. ഈ ​ക​ഥാ​പാ​ത്ര​ങ്ങ​ളെ​യും എ​ഴു​ത്തു​കാ​രെ​യും ക​ണ്ടി​ട്ടാ​ണ് ന​രേ​ന്ദ്ര പ്ര​സാ​ദ് "നി​ഷേ​ധി​ക​ളെ മ​ന​സി​ലാ​ക്കു​ക' എ​ന്ന പു​സ്ത​ക​മെ​ഴു​തി​യ​ത്. ഇ​പ്പോ​ൾ മ​ല​യാ​ള​സാ​ഹി​ത്യ​ത്തി​ൽ നി​ഷേ​ധി​ക​ളി​ല്ല; ഇ​നി ഉ​ണ്ടാ​വു​ക​യു​മി​ല്ല. ഇ​ന്നാ​ണെ​ങ്കി​ൽ ന​രേ​ന്ദ്ര പ്ര​സാ​ദ് അ​ങ്ങ​നെ​യൊ​രു ത​ല​വാ​ച​കം തി​ര​ഞ്ഞെ​ടു​ക്കി​ല്ല.

4) നാ​ട​ക​കൃ​ത്തും ന​ട​നു​മാ​യ സു​രാ​സു​വി​നെ മ​ല​യാ​ള നാ​ട​ക​ലോ​കം മ​റ​ന്നോ?

ഉ​ത്ത​രം: സു​രാ​സു​വി​നു പ​ണ​മി​ല്ലാ​യി​രു​ന്നു, രാ​ഷ്‌​ട്രീ​യ​വു​മി​ല്ലാ​യി​രു​ന്നു. അ​തു​കൊ​ണ്ട് സ്വ​ന്ത​മാ​യി ഒ​രു മാ​ഗ​സി​നോ, ഫൗ​ണ്ടേ​ഷ​നോ ആ​രം​ഭി​ക്കാ​ൻ ക​ഴി​ഞ്ഞി​ല്ല.

5) വൈ​ശാ​ഖ​ൻ, ടി.​ഡി. രാ​മ​കൃ​ഷ്ണ​ൻ തു​ട​ങ്ങി​യ​വ​ർ റെ​യ്‌​ൽ​വേ​യി​ൽ ജോ​ലി ചെ​യ്ത​വ​രാ​ണ​ല്ലോ.

ഉ​ത്ത​രം: അ​തെ. പ​ക്ഷേ, റെ​യ്‌​ൽ​വേ പ​ശ്ചാ​ത്ത​ല​മാ​ക്കി ഒ​രു ന​ല്ല ക​ഥ​യെ​ഴു​താ​ൻ ര​ണ്ടു പേ​ർ​ക്കും ക​ഴി​ഞ്ഞി​ട്ടി​ല്ല. റെ​യ്‌​ൽ​വേ സ്റ്റേ​ഷ​നി​ലെ രാ​ത്രി വ്യ​ത്യ​സ്ത​മാ​ണ്. വ​ണ്ടി കാ​ത്തി​രു​ന്ന​വ​ർ​ക്ക് അ​ത് മ​ന​സി​ലാ​കും. ചി​ല​പ്പോ​ൾ മ​ണി​ക്കൂ​റു​ക​ൾ ഇ​രി​ക്കേ​ണ്ടി വ​രും. ആ ​സ​മ​യ​ത്ത് ആ​കാ​ശ​ത്തി​ൽ ച​ന്ദ്ര​ബിം​ബ​മു​ണ്ടെ​ങ്കി​ൽ, മേ​ഘ​ങ്ങ​ൾ വ​ന്ന് ബിം​ബ​ത്തെ ഇ​ട​യ്ക്കി​ട​യ്ക്ക് മ​റ​യ്ക്കു​ക​യാ​ണെ​ങ്കി​ൽ അ​ത് പു​തി​യൊ​രു ജീ​വി​താ​നു​ഭ​വ​മാ​യി​രി​ക്കും. വി​ര​സ​ത​യെ അ​ത് ഗാ​നാ​ത്മ​ക​മാ​ക്കും. എ​ന്നാ​ൽ ഈ ​ക​ഥാ​കൃ​ത്തു​ക്ക​ളെ റെ​യി​ൽ​വേ സ്വാ​ധീ​നി​ച്ചി​ട്ടി​ല്ല. അ​വ​ർ സ്റ്റേ​ഷ​നി​ൽ വ​ണ്ടി കാ​ത്തി​രു​ന്നി​ട്ടി​ല്ലാ​യി​രി​ക്കാം.

6) മ​ല​യാ​ള ക​വി​ത​യി​ൽ നി​ന്ന് ഇ​പ്പോ​ഴും പ​ഴ​യ ഭാ​ഷ ഒ​ഴി​ഞ്ഞു പോ​കു​ന്നി​ല്ല​ല്ലോ.

ഉ​ത്ത​രം : ചി​ല ക​വി​ക​ൾ പ​ഴ​യ ക​വി​ത​ക​ൾ മാ​ത്ര​മാ​ണ് വാ​യി​ച്ചി​ട്ടു​ള്ള​ത്, കേ​ട്ടി​ട്ടു​ള്ള​ത്. ഒ​രി​ക്ക​ൽ മ​ന​സി​ൽ പ​തി​ഞ്ഞ ഭാ​ഷ അ​തേ​പ​ടി ആ​വ​ർ​ത്തി​ക്കേ​ണ്ടി വ​രു​ന്ന​ത് അ​തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ്.

"പ​ച്ച​പ്പ​ട്ടു വി​രി​ച്ചൊ​രു പാ​ടം

പ​ക​ലി​ൻ പ്ര​ഭ​യി​ൽ മി​ന്നു​മ്പോ​ൾ'

എ​ന്ന് എ​ൻ.​എ​സ്. സ​രി​ത എ​ന്ന യു​വ​ക​വി എ​ഴു​തി​യി​രി​ക്കു​ന്നു (പ്ര​ഭാ​ത​ര​ശ്മി, മാ​ർ​ച്ച്).

7) ഒ​രു ന​ല്ല ക​ഥ​യെ​ഴു​താ​ൻ എം​എ മ​ല​യാ​ള​വും കു​റെ അ​നു​ഭ​വ​ങ്ങ​ളും മ​തി​യാ​കു​മോ?

ഉ​ത്ത​രം: എം​എ മ​ല​യാ​ളം കൊ​ണ്ട് ക​ഥ​യെ​ഴു​തി​യാ​ൽ ഭാ​ഷ ച​ത്ത​തു പോ​ലെ കി​ട​ക്കും. അ​നു​ഭ​വ​ങ്ങ​ൾ ഉ​ണ്ടാ​യാ​ൽ പോ​രാ; അ​തി​നെ മ​ന​സി​ലാ​ക്കാ​നും അ​പ​ഗ്ര​ഥി​ക്കാ​നും സി​ദ്ധി​യു​ണ്ടാ​വ​ണം. ന​ല്ല ക​ഥ​യെ​ഴു​താ​ൻ ഒ​രു തു​ടം ക​വി​ത​യും സം​ഗീ​ത​വും കൂ​ടി കൈ​യി​ൽ ഉ​ണ്ടാ​വ​ണം. ജീ​വി​ത​ത്തി​ന്‍റെ ഏ​റ്റ​വും സാ​ഹ​സി​ക​വും അ​പ​ക​ട​ക​ര​വു​മാ​യ അ​നു​ഭ​വ​ങ്ങ​ളി​ലേ​ക്ക് ഇ​റ​ങ്ങി പു​റ​പ്പെ​ടാ​നു​ള്ള സ​ന്ന​ദ്ധ​ത​യ്ക്ക് അ​ത് ഗു​ണം ചെ​യ്യും.

8) ന​ല്ലൊ​രു കൃ​തി എ​ഴു​തി​യ ശേ​ഷം വെ​റു​തെ വീ​ട്ടി​ലി​രു​ന്നാ​ൽ അ​വാ​ർ​ഡ് ക​മ്മ​റ്റി​ക്കാ​ർ ന​മ്മ​ളെ തേ​ടി​പ്പി​ടി​ച്ച് അ​വാ​ർ​ഡ് ത​രു​മാ​യി​രി​ക്കും, ഇ​ല്ലേ?

ഉ​ത്ത​രം: ഒ​രു ഭ്രാ​ന്ത​ൻ സ്വ​പ്ന​മാ​ണ​ത്. എ​ല്ലാ അ​വാ​ർ​ഡ് മു​ത​ലാ​ളി​മാ​രു​ടെ​യും വീ​ടു​ക​ളി​ൽ ക​യ​റി​യി​റ​ങ്ങി തെ​ണ്ടി​യാ​ൽ ചി​ല​പ്പോ​ൾ കി​ട്ടു​മാ​യി​രി​ക്കും. പാ​ച​കം അ​റി​ഞ്ഞി​രി​ക്ക​ണം. അ​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ ഭ​ക്ഷ​ണം ഉ​ണ്ടാ​ക്കി കൊ​ണ്ടു​പോ​യാ​ലും മ​തി.

9) എ​ഴു​ത്ത് വ​റ്റി​ത്തു​ട​ങ്ങു​മ്പോ​ഴാ​ണോ ചി​ല​ർ ആ​ത്മ​ക​ഥ എ​ഴു​തു​ന്ന​ത്?

ഉ​ത്ത​രം: ആ​ത്മ​ക​ഥ സാ​മാ​ന്യം ത​ര​ക്കേ​ടി​ല്ലാ​ത്ത, വേ​ദ​ന​യ​റി​യാ​ത്ത ആ​ത്മ​ഹ​ത്യ ത​ന്നെ​യാ​ണ്. കു​ട്ടി​ക്കാ​ല​ത്തെ​യും കു​ടും​ബ ജീ​വി​ത​ത്തി​ലെ​യും ഔ​ദ്യോ​ഗി​ക കാ​ല​ത്തെ ശ​പി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട ദി​ന​ങ്ങ​ളി​ലെ​യും ഫോ​ട്ടോ ആ​ളു​ക​ളെ കാ​ണി​ച്ചു കൊ​ടു​ത്തു​കൊ​ണ്ട് താ​ൻ ജീ​വി​ച്ചി​രി​ക്കാ​ൻ യോ​ഗ്യ​നാ​യി​രു​ന്നു എ​ന്നാ​ണോ ഈ ​എ​ഴു​ത്തു​കാ​ർ പ​റ​യാ​ൻ ശ്ര​മി​ക്കു​ന്ന​ത്? ആ​ത്മ​ക​ഥ ഉ​ത്ത​രം കി​ട്ടാ​ത്ത ചോ​ദ്യ​മാ​ണ്. അ​വ​ന​വ​ൻ എ​ന്ന നു​ണ​യെ​യാ​ണ് അ​തി​ലൂ​ടെ വ്യ​വ​സ്ഥാ​പി​ത​മാ​ക്കാ​ൻ ല​ക്ഷ്യം വ​യ്ക്കു​ന്ന​ത്. ഗാ​ന്ധി​ജി ആ​ത്മ​ക​ഥ എ​ഴു​തി​യ​താ​ണ് പി​ന്നീ​ട് വ​ന്ന പ​ല എ​ഴു​ത്തു​കാ​ർ​ക്കും പ്ര​ചോ​ദ​ന​മാ​യ​ത്. ഗാ​ന്ധി​ജി ആ​ത്മ​ക​ഥ എ​ഴു​ത​രു​താ​യി​രു​ന്നു.

Related Stories

No stories found.

Latest News

No stories found.
logo
Metro Vaartha
www.metrovaartha.com