Metro Vaartha Logo English | Malayalam | E-PAPER | ADVERTISE WITH US
29
May 2022 - 8:14 am IST

Download Our Mobile App

News Sports About Movies Business Viral Video Astro Lifestyle Columns Health Youth Woman
Flash News
Archives

Interviews

Pada, Movies, Interview, Mollywood

"പ​ട'​യൊ​രു​ക്ക​ത്തി​ന് പി​ന്നി​ൽ

Published:03 April 2022

# പി.​ജി.​എ​സ്. സൂ​ര​ജ് 

അ​ന്ന് ക്ലാ​സി​ല്‍ ആ​രോ വാ​യി​ച്ച ആ ​വാ​ര്‍ത്ത എ​ന്നി​ലു​ണ്ടാ​ക്കി​യ ആ​കാം​ക്ഷ​യാ​ണ് 25 വ​ര്‍ഷ​ത്തി​ന് ശേ​ഷം ഒ​രു സി​നി​മ​യു​ടെ തി​ര​ക്ക​ഥ എ​ഴു​താ​ന്‍ തീ​രു​മാ​നി​ച്ച​പ്പോ​ള്‍ എ​ന്‍റെ മ​ന​സി​ലേ​ക്ക് വ​ന്ന​ത്.

"യാ​ത​ന​ക​ളി​ൽ ദ​രി​ദ്ര​ന്‍റെ ജീ​വി​ത​വും സ്വ​പ്ന​വും ക​ത്തി​യെ​രി​യു​ക​യാ​യി​രു​ന്ന​പ്പോ​ൾ എ​ന്തു  ചെ​യ്യു​ക​യാ​യി​രു​ന്നു നി​ങ്ങ​ൾ?'' ഓ​ട്ടോ റെ​നെ കാ​സ്റ്റി​ല്ലോ​യു​ടെ ഈ ​വ​രി​ക​ളോ​ടെ​യാ​ണ് "പ​ട' എ​ന്ന സി​നി​മ ആ​രം​ഭി​ക്കു​ന്ന​ത്. അ​ധി​കാ​രം കൈ​യാ​ളു​ന്ന മേ​ല​ധി​കാ​രി​ക​ളു​ടെ ഹു​ങ്കി​നെ ഇ​ടം​വ​ലം നോ​ക്കാ​തെ "പ​ട' ചോ​ദ്യം ചെ​യ്യു​ന്നു. ഭ​രി​ക്കു​ന്ന​വ​രു​ടെ മു​ന്നി​ലേ​ക്ക് ശ​ക്ത​മാ​യ രാ​ഷ്ട്രീ​യ കാ​ഴ്ച​പ്പാ​ടു​ക​ൾ മു​ന്നോ​ട്ടു വ​യ്ക്കു​ന്ന സി​നി​മ​ക​ൾ ഇ​ക്കാ​ല​ത്ത് കു​റ​വാ​യി​രി​ക്കാം. എ​ന്നാ​ൽ,​ ആ​ദി​വാ​സി വി​ഭാ​ഗ​ത്തി​ന്‍റെ ഗ​തി​കേ​ടി​നോ​ടു​ള്ള മൂ​ര്‍ച്ച​യു​ള്ള പ്ര​തി​ക​ര​ണ​മാ​ണ് പ​ട. സ​ഹാ​യി​ക്കാ​ൻ മ​ന​സു​ണ്ടാ​യി​ട്ടും നി​സ​ഹാ​യ​രാ​യി നി​ൽ​ക്കേ​ണ്ടി വ​രു​ന്ന, നേ​രി​നൊ​പ്പം നി​ന്ന​തി​നു ശി​ക്ഷി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്ന മ​നു​ഷ്യ​രു​ടെ ക​ഥ കൂ​ടി​യാ​ണി​ത്. പ​ട​യു​ടെ സം​വി​ധാ​യ​ക​ൻ കെ.​എം. ക​മ​ല്‍ മെ​ട്രൊ വാ​ര്‍ത്ത​യോ​ട് സം​സാ​രി​ക്കു​ന്നു. 

എ​ന്താ​യി​രു​ന്നു പ​ട​യ്ക്ക് പി​ന്നി​ലു​ള്ള പ്ര​ചോ​ദ​നം

ച​രി​ത്ര​ത്തെ തെ​റ്റാ​യ രീ​തി​യി​ലാ​ണ് പ​ല​പ്പോ​ഴും ന​മ്മ​ള്‍ വി​ശ​ക​ല​നം ചെ​യ്യു​ന്ന​ത്. വീ​ര​പു​രു​ഷ​ന്മാ​രു​ടെ വി​ഗ്ര​ഹ​നി​ർ​മി​തി​ക​ളോ​ടാ​ണ് പ​ല​പ്പോ​ഴും താ​ല്‍പ​ര്യം. അ​റി​യ​പ്പെ​ടാ​തെ പോ​കു​ന്ന അ​ന​വ​ധി പേ​രു​ടെ പോ​രാ​ട്ട​ത്തി​ന്‍റെ ഫ​ലം കൂ​ടി​യാ​ണ് ഓ​രോ സ​മ​ര​ച​രി​ത്ര​വും. പ​ട​യി​ലെ എ​ല്ലാ ക​ഥാ​പാ​ത്ര​ങ്ങ​ളും സാ​ധാ​ര​ണ​ക്കാ​രാ​ണ്. ഒ​രു വ​ലി​യ പ്ര​ശ്ന​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ള്ള അ​വ​രു​ടെ മാ​നു​ഷി​ക​മാ​യ ഉ​ത്ക​ണ്ഠ​ക​ളു​ടെ സ്വാ​ഭാ​വി​ക പ്ര​തി​ക​ര​ണം മാ​ത്ര​മാ​ണ് പ​ട​യി​ലൂ​ടെ അ​വ​ത​രി​പ്പി​ച്ച​ത്. ഇ​തി​ലെ ഒ​രു ന​ട​നെ​യും വീ​ര​പു​രു​ഷ​നോ,​ അ​മാ​നു​ഷി​ക​നോ ആ​ക്കി​യി​ട്ടി​ല്ല. ന​മ്മു​ടെ തൊ​ട്ട​ടു​ത്തു​ള്ള​വ​രെ​പ്പോ​ലെ​യാ​ണ് ഇ​തി​ലെ ഓ​രോ ക​ഥാ​പാ​ത്ര​ത്തെ​യും രൂ​പ​പ്പെ​ടു​ത്തി​യ​ത്. എ​ന്നെ സം​ബ​ന്ധി​ച്ച്,​ ച​രി​ത്ര​ത്തെ എ​ങ്ങ​നെ​യാ​യി​രി​ക്ക​ണം നോ​ക്കി​ക്ക​ണേ​ണ്ട​ത് എ​ന്ന കൃ​ത്യ​മാ​യ വി​ല​യി​രു​ത്ത​ല്‍ കൂ​ടി​യാ​ണ് പ​ട. 

അ​ധഃ​സ്ഥി​ത​വി​ഭാ​ഗ​ത്തി​ന്‍റെ ഗ​തി​കേ​ടി​നോ​ടു​ള്ള പ്ര​തി​ക​ര​ണ​മാ​ണ് പ​ട. എ​പ്പോ​ഴാ​യി​രു​ന്നു ഇ​ത്ത​ര​മൊ​രു ചി​ന്ത​യു​ടെ ആ​രം​ഭം

കേ​വ​ലം ഒ​രു സി​നി​മ എ​ടു​ക്കാ​ന്‍ തോ​ന്നു​മ്പോ​ൾ മ​ന​സി​ലു​ണ്ടാ​കു​ന്ന ഒ​രു ചി​ന്ത മാ​ത്ര​മാ​യി​രു​ന്നി​ല്ല പ​ട. ഇ​ത്ര​യും കാ​ല​ത്തെ ജീ​വി​ത​ത്തി​നി​ട​യി​ലെ അ​നു​ഭ​വ​ങ്ങ​ളു​ടെ​യും കാ​ഴ്ച​പ്പാ​ടു​ക​ളു​ടെ​യും പ്ര​തി​ഫ​ല​നം കൂ​ടി​യാ​ണ്. 1996 ല്‍ ​ഈ സി​നി​മ​യി​ല്‍ പ്ര​തി​പാ​ദി​ക്കു​ന്ന അ​യ്യ​ങ്കാ​ളി​പ്പ​ട​യു​ടെ സ​മ​രം ന​ട​ക്കു​മ്പോ​ള്‍ ഞാ​നൊ​രു മാ​ധ്യ​മ വി​ദ്യാ​ര്‍ഥി​യാ​യി​രു​ന്നു. അ​ന്ന് ക്ലാ​സി​ല്‍ ആ​രോ വാ​യി​ച്ച ആ ​വാ​ര്‍ത്ത എ​ന്നി​ലു​ണ്ടാ​ക്കി​യ ആ​കാം​ക്ഷ​യാ​ണ് 25 വ​ര്‍ഷ​ത്തി​ന് ശേ​ഷം ഒ​രു സി​നി​മ​യു​ടെ തി​ര​ക്ക​ഥ എ​ഴു​താ​ന്‍ തീ​രു​മാ​നി​ച്ച​പ്പോ​ള്‍ എ​ന്‍റെ മ​ന​സി​ലേ​ക്ക് വ​ന്ന​ത്. 25 വ​ര്‍ഷ​ത്തി​ന് മു​ന്‍പ് അ​വ​ര്‍ ഉ​ന്ന​യി​ച്ച പ്ര​ശ്നം എ​വി​ടെ​യു​മെ​ത്തി​യി​ല്ല എ​ന്ന് ഞാ​ന്‍ തി​രി​ച്ച​റി​ഞ്ഞി​രു​ന്നു. ആ ​തി​രി​ച്ച​റി​വാ​ണ് പ​ട എ​ന്ന സി​നി​മ.ആ​ദി​വാ​സി​ക​ളു​ടെ അ​വ​കാ​ശം മ​റ​ന്നു​കൊ​ണ്ട് നി​യ​മ നി​ർ​മാ​ണം ന​ട​ത്തി​യി​ട്ടു​ള്ള ഈ ​വ്യ​വ​സ്ഥ​യെ ഞ​ങ്ങ​ള്‍ ചോ​ദ്യം ചെ​യ്യു​ന്നു എ​ന്ന​താ​യി​രു​ന്നു അ​ന്ന് അ​വ​ര്‍ മു​ഴ​ക്കി​യ മു​ദ്രാ​വാ​ക്യം. 25 വ​ര്‍ഷ​ത്തി​ന് ശേ​ഷ​വും ആ ​ചോ​ദ്യ​ത്തി​ന്‍റെ പ്ര​സ​ക്തി വ​ർ​ധി​ച്ചു​ത​ന്നെ​യി​രി​ക്കു​ന്നു. ആ ​പ്ര​സ​ക്തി​യി​ല്‍ നി​ന്നാ​ണ് പ​ട എ​ന്ന സി​നി​മ ഉ​ണ്ടാ​യ​ത്. അ​ല്ലാ​തെ ഒ​രു താ​ര​ത്തെ ക​ണ്ട​പ്പോ​ള്‍ പെ​ട്ടെ​ന്ന് പ​റ​ഞ്ഞ ക​ഥ ആ​യി​രു​ന്നി​ല്ല. 

ഇ​വി​ട​ത്തെ വ്യ​വ​സ്ഥാ​പി​ത​മ​ല്ലാ​ത്ത ഇ​ട​ത് പാ​ര്‍ട്ടി​ക​ള്‍, ആ​ദി​വാ​സി ഗോ​ത്ര മ​ഹാ​സ​ഭ, മ​റ്റ് ദ​ളി​ത് സം​ഘ​ട​ന​ക​ള്‍ തു​ട​ങ്ങി​യ​വ​രെ​ല്ലാം ന​ട​ത്തി​യ ഭൂ​മി​ക്ക് വേ​ണ്ടി​യു​ള്ള പോ​രാ​ട്ട​ത്തി​ന്‍റെ ച​രി​ത്ര​മു​ണ്ട്. അ​ത്ത​രം ച​രി​ത്ര​വാ​യ​ന​യി​ലേ​ക്കാ​ണ് പ്രേ​ക്ഷ​ക​ന്‍റെ ശ്ര​ദ്ധ​യെ ക്ഷ​ണി​ക്കു​ന്ന​ത്. ജ​ഡ്ജി​ക്കോ, ചീ​ഫ് സെ​ക്ര​ട്ട​റി​ക്കോ, ക​ല​ക്ട​ര്‍ക്കോ ഒ​ന്നും വ്യ​ക്ത​മാ​യി ഉ​ത്ത​രം ന​ൽ​കാ​ന്‍ ക​ഴി​യാ​ത്ത വ്യ​വ​സ്ഥ​യാ​ണ് ഇ​വി​ടെ നി​ല​നി​ല്‍ക്കു​ന്ന​ത്. ആ ​വ്യ​വ​സ്ഥ​യെ ന​യി​ക്കു​ന്ന​ത് സ​വ​ര്‍ണ​മേ​ല​ങ്കി​യ​ണി​ഞ്ഞ അ​ധി​കാ​രി​വ​ര്‍ഗ​മാ​ണ്. അ​തു​കൊ​ണ്ടു ത​ന്നെ​യാ​ണ് "ഇ​ത് ഒ​ത്തു​തീ​ര്‍പ്പാ​യോ' എ​ന്ന് വി​നാ​യ​ക​ന്‍ അ​വ​ത​രി​പ്പി​ക്കു​ന്ന ബാ​ലു ക​ല്ലാ​ര്‍ ചോ​ദി​ക്കു​മ്പോ​ള്‍ ജ​ഡ്ജി നി​സം​ഗ​മാ​യ ഒ​രു ചി​രി മ​റു​പ​ടി​യാ​യി ന​ല്‍കു​ന്ന​ത്. ജ​ഡ്ജി​യെ അ​വ​ത​രി​പ്പി​ച്ച സ​ലിം​കു​മാ​റി​ന്‍റെ ആ​വ​ശ്യ​പ്ര​കാ​രം ആ ​സീ​ന്‍ മൂ​ന്ന് പ്രാ​വ​ശ്യ​മാ​ണ് റീ ​ടേ​ക് എ​ടു​ത്ത​ത്.  

ഇ​ട​ത് വ​ല​ത് ഭേ​ദ​മി​ല്ലാ​തെ കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ മു​ഖ്യാ​ധാ​ര രാ​ഷ്ട്രീ​യ​പാ​ര്‍ട്ടി​ക​ളു​ടെ നാ​ളി​തു​വ​രെ​യു​ള്ള ചെ​യ്തി​ക​ളെ അ​തി​ശ​ക്ത​മാ​യ ഭാ​ഷ​യി​ല്‍ പ​ട വി​മ​ര്‍ശി​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്. തി​ര​ക്ക​ഥാ​ര​ച​ന എ​ത്ര​ത്തോ​ളം വെ​ല്ലു​വി​ളി നി​റ​ഞ്ഞ​താ​യി​രു​ന്നു

അ​ത്ത​രം എ​ല്ലാ വെ​ല്ലു​വി​ളി​ക​ളെ​യും ര​ച​ന​യു​ടെ ഘ​ട്ട​ത്തി​ല്‍ കൃ​ത്യ​മാ​യി പ​രി​ഹ​രി​ക്കു​ന്നു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. ഈ ​സ​മ​ര​ത്തി​ല്‍ പ​ങ്കെ​ടു​ത്ത ര​മേ​ശ് കാ​ഞ്ഞ​ങ്ങാ​ട്, അ​ജ​യ​ന്‍ മ​ണ്ണൂ​ര്‍, ബാ​ബു ക​ല്ല​റ, വി​ള​യോ​ടി ശി​വ​ന്‍കു​ട്ടി എ​ന്നി​വ​രു​മാ​യി വേ​ണ്ട സ​മ​യ​ങ്ങ​ളി​ല്‍ സം​സാ​രി​ക്കാ​റു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. ഈ ​സ​മ​ര​ത്തി​ന്‍റെ കൃ​ത​മാ​യ വി​കാ​രം എ​ന്താ​ണെ​ന്ന് എ​നി​ക്ക് മ​ന​സി​ലാ​ക്കി ത​ന്ന​ത് ആ​ദി​വാ​സി വി​ഭാ​ഗ​ത്തി​ല്‍ പ്ര​വ​ര്‍ത്തി​ക്കു​ന്ന വി​നു കി​ട​ച്ചൂ​ല​നും ബി​ന്ദു ഇ​രു​ള​വും ആ​യി​രു​ന്നു. സി​നി​മ​യി​ലെ എ​ല്ലാ വെ​ല്ലു​വി​ളി​ക​ളെ​യും നേ​രി​ടാ​ന്‍ ഇ​വ​രു​ടെ പി​ന്തു​ണ എ​നി​ക്കു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. 

സം​ഭ​വം ന​ട​ന്ന​ത് 1996 ലെ ​നാ​യ​നാ​ര്‍ മ​ന്ത്രി​സ​ഭ​യു​ടെ കാ​ല​ത്താ​യി​രു​ന്നു. ഇ​ന്ന് കേ​ര​ളം ഭ​രി​ക്കു​ന്ന​തും ഇ​ട​ത് സ​ര്‍ക്ക​രാ​ണ​ല്ലോ. ഇ​ക്കാ​ല​ത്തി​നി​ട​യി​ല്‍ സി​നി​മ മു​ന്നോ​ട്ട് വ​യ്ക്കു​ന്ന രാ​ഷ്ട്രീ​യ​ത്തി​ല്‍ എ​ന്തെ​ങ്കി​ലും മാ​റ്റം വ​ന്ന​താ​യി തോ​ന്നു​ന്നു​ണ്ടോ

ഏ​തെ​ങ്കി​ലും ഒ​രു പ്ര​ത്യേ​ക സ​ര്‍ക്കാ​രി​നെ പേ​രെ​ടു​ത്തു പ​റ​ഞ്ഞ് വി​മ​ര്‍ശി​ക്കു​ന്ന​തി​ല്‍ കാ​ര്യ​മു​ണ്ടെ​ന്ന് തോ​ന്നു​ന്നി​ല്ല. ഇ​ട​ത് സ​ര്‍ക്കാ​രി​ന്‍റെ കാ​ല​ത്തു ത​ന്നെ ഈ ​സി​നി​മ പു​റ​ത്തി​റ​ങ്ങി​യ​ത് യാ​ദൃ​ച്ഛി​ക​ത ആ​യി​രി​ക്കാം. അ​ന്ന് ഇ​ട​തി​ന് പ​ക​രം കോ​ണ്‍ഗ്ര​സ് സ​ര്‍ക്കാ​ര്‍ ഭ​രി​ച്ചാ​ലും ഈ ​നി​യ​മം ഉ​ണ്ടാ​കു​മാ​യി​രു​ന്നു. ആ​ദി​വാ​സി ഭൂ​നി​യ​മ​ത്തി​ന്‍റെ നാ​ള്‍ വ​ഴി​ക​ള്‍ പ​രി​ശോ​ധി​ച്ചാ​ല്‍ ന​മു​ക്ക​ത് മ​ന​സി​ലാ​കും. ഏ​ത് സ​ര്‍ക്കാ​ര്‍ വ​ന്നാ​ലും വ്യ​വ​സ്ഥി​തി മാ​റു​ന്നി​ല്ല. 1995 ല്‍ ​എ.​കെ. ആ​ന്‍റ​ണി മു​ഖ്യ​മ​ന്ത്രി​യാ​യി​രു​ന്ന കാ​ല​ത്ത് ഇ​ട​തും വ​ല​തും ഒ​ന്നി​ച്ചു നി​യ​മ​സ​ഭ​യി​ല്‍ വോ​ട്ടു ചെ​യ്താ​ണ് ബി​ല്ല് രാ​ഷ്ട്ര​പ​തി​ക്ക് അ​യ​ച്ച​ത്. എ​ന്നാ​ല്‍ രാ​ഷ്ട്ര​പ​തി അ​ത് ഒ​പ്പു വ​യ്ക്കാ​തെ തി​രി​ച്ച​യ​ച്ചു. ഈ ​നി​യ​മം ന​ട​പ്പി​ലാ​ക്കാ​ന്‍ സാ​ധി​ക്കി​ല്ലെ​ന്ന് പ​റ​ഞ്ഞാ​ണ് രാ​ഷ്ട്ര​പ​തി അ​ത് തി​രി​ച്ച​യ​ച്ച​ത്. അ​തി​ന് ശേ​ഷ​മാ​ണ് കേ​ര​ള​ത്തി​ല്‍ സ​ര്‍ക്കാ​ര്‍ മാ​റു​ന്ന​ത്. തു​ട​ര്‍ന്നു വ​ന്ന നാ​യ​നാ​ര്‍ ഗ​വ​ൺ​മെ​ന്‍റ് ധൃ​തി​പി​ടി​ച്ച് നി​യ​മം ഭേ​ദ​ഗ​തി ചെ​യ്ത് നി​യ​മ​സ​ഭ​യി​ല്‍ പാ​സാ​ക്കു​ക​യാ​യി​രു​ന്നു. ഇ​ട​തെ​ന്നോ,​ വ​ല​തെ​ന്നോ ഭേ​ദ​മി​ല്ലാ​തെ ഇ​ത്ര​നാ​ളും ആ​ദി​വാ​സി​ക​ളു​ടെ ന്യാ​യ​മാ​യ അ​വ​കാ​ശ​ങ്ങ​ളെ ച​വി​ട്ടി​യ​ര​ച്ചു​കൊ​ണ്ടു​ള്ള നി​യ​മ​ഭേ​ദ​ഗ​തി​ക​ളാ​ണ് ഇ​വി​ടെ ന​ട​പ്പി​ലാ​ക്കി​ക്കൊ​ണ്ടി​രു​ന്ന​ത്. 

ആ​ദി​വാ​സി​ക​ള്‍ ഒ​രി​ക്ക​ലും ഒ​രു പാ​ർ​ട്ടി​യു​ടെ​യും വോ​ട്ട് ബാ​ങ്ക് ആ​യി​രു​ന്നി​ല്ല. കേ​ര​ള​ത്തി​ല്‍ ഒ​രു ശ​ത​മാ​നം മാ​ത്ര​മു​ള്ള ഒ​രു ജ​ന​വി​ഭാ​ഗ​ത്തെ ആ​ര്‍ക്കും എ​ന്തും ചെ​യ്യാം എ​ന്ന​താ​ണ് അ​വ​സ്ഥ. പ​ട ക​ണ്ട​തി​നു ശേ​ഷം ചി​ല കോ​ണ്‍ഗ്ര​സ് എം​എ​ല്‍എ​മാ​രും ഇ​ട​ത് എം​എ​ല്‍എ​മാ​രും എ​ന്നെ വി​ളി​ച്ചി​രു​ന്നു. സി​നി​മ ക​ണ്ട് ക​ണ്ണു​നി​റ​ഞ്ഞു എ​ന്നാ​ണ് അ​വ​രെ​ല്ലാം ഒ​രേ സ്വ​ര​ത്തി​ല്‍ എ​ന്നോ​ടു പ​റ​ഞ്ഞ​ത്. പ​ട പു​റ​ത്തു വി​ട്ട രാ​ഷ്ട്രീ​യ സ​ത്യ​ത്തെ ക​ക്ഷി​ഭേ​ദ​മി​ല്ലാ​തെ നേ​താ​ക്ക​ള്‍ അം​ഗീ​ക​രി​ക്കു​ക​യാ​ണ്.

പ​ട​യി​ലേ​യ്ക്കു​ള്ള വ​ഴി

പ​ട ഒ​രു പു​സ്ത​ക​ത്തി​ല്‍ നി​ന്നു​ണ്ടാ​യ സി​നി​മ​യ​ല്ല. ഒ​രു ച​ര്‍ച്ച​യ്ക്കി​ട​യി​ല്‍ എ​ന്‍റെ മ​ന​സി​ല്‍ ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്ന ആ​ശ​യം നി​ർ​മാ​താ​വാ​യ സി.​വി. സാ​ര​ഥി​യോ​ട് പ​റ​ഞ്ഞു. സാ​ര​ഥി അ​ത് സി​നി​മ​യാ​ക്കാ​ന്‍ താ​ല്‍പ​ര്യം പ്ര​ക​ടി​പ്പി​ച്ചു. തു​ട​ര്‍ന്ന് ഞാ​ന്‍ 1996 ലെ ​ആ പ്ര​തി​ഷേ​ധ സ​മ​ര​ത്തി​ല്‍ ഭാ​ഗ​ഭാ​ക്കാ​യ വ്യ​ക്തി​ക​ളെ നേ​രി​ല്‍ക്ക​ണ്ട് കാ​ര്യ​ങ്ങ​ള്‍ ചോ​ദി​ച്ച​റി​ഞ്ഞു. അ​ന്ന് ബ​ന്ദി​യാ​ക്കി​യ ക​ല​ക്ട​റെ ര​ക്ഷി​ച്ചെ​ടു​ക്കാ​ന്‍ വേ​ണ്ടി അ​ഹോ​രാ​ത്രം പ​ണി​പ്പെ​ട്ട ചീ​ഫ് സെ​ക്ര​ട്ട​റി ഉ​ള്‍പ്പെ​ടെ​യു​ള്ള​യു​ള്ള​വ​രെ​യും  നേ​രി​ല്‍ ക​ണ്ട് സം​സാ​രി​ച്ചു കാ​ര്യ​ങ്ങ​ള്‍ മ​ന​സി​ലാ​ക്കി. അ​തി​ന് ശേ​ഷം 1990 ക​ളി​ലെ കേ​ര​ള രാ​ഷ്ട്രീ​യ​ത്തി​ന്‍റെ ശ​രി​ക്കു​ള്ള ച​രി​ത്രം മ​ന​സി​ലാ​ക്കാ​ന്‍ വേ​ണ്ടി ആ​ര്‍.​കെ. ബി​ജു​രാ​ജി​ന്‍റെ "ന​ക്സ​ല്‍ ദി​ന​ങ്ങ​ള്‍' വാ​യി​ച്ചു. പ​ട​യു​ടെ സ്ക്രി​പ്റ്റ് ന​ല്‍കു​ന്ന​തി​ന് മു​ന്‍പ്,​ ഞാ​ന്‍ ചാ​ക്കോ​ച്ച​ന് ന​ൽ​കി​യ​ത് ന​ക്സ​ല്‍ ദി​ന​ങ്ങ​ള്‍ ആ​യി​രു​ന്നു. ഇ​തി​ലെ എ​ല്ലാ ന​ട​ന്മാ​രും 90 ക​ളി​ലെ കേ​ര​ള രാ​ഷ്ട്രീ​യം മ​ന​സി​ലാ​ക്ക​ണം എ​ന്ന നി​ര്‍ബ​ന്ധം എ​നി​ക്കു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. പ​ട​യ്ക്ക് വേ​ണ്ടി ഞാ​ന്‍ ന​ട​ത്തി​യ ഗ​വേ​ഷ​ണം പൂ​ര്‍ണ​മാ​കു​ന്ന​ത് എ​ന്‍റെ ന​ട​ന്മാ​രെ ഈ ​വി​ഷ​യം കൂ​ടു​ത​ല്‍ ശ​ക്ത​മാ​യി സ്വാ​ധീ​നി​ക്കു​മ്പോ​ള്‍ കൂ​ടി​യാ​ണ​ല്ലോ.

ആ​ദി​വാ​സി സം​ര​ക്ഷ​ക​രാ​യി വ​ലി​യ സ​മ​ര​പോ​രാ​ട്ട​ങ്ങ​ള്‍ ന​ട​ത്തി​യ​വ​ര്‍ പോ​ലും പി​ന്നീ​ട് അ​വ​രെ വ​ഞ്ചി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടു അ​ഴി​മ​തി​യു​ടെ ഭാ​ഗ​മാ​കു​ന്ന​തു കേ​ര​ളം ക​ണ്ട​താ​ണ്. പ​ട​യു​ടെ സം​വി​ധാ​യ​ക​ന്‍ ഇ​തി​നെ എ​ങ്ങ​നെ​യാ​ണ് വി​ല​യി​രു​ത്തു​ന്ന​ത്

അ​തെ​ല്ലാം ജ​ന​ങ്ങ​ളു​ടെ മു​ന്നി​ലു​ള്ള കാ​ര്യ​മാ​ണ​ല്ലോ. ച​രി​ത്ര​ത്തി​ന്‍റെ നി​ര്‍ഭാ​ഗ്യ​ങ്ങ​ളാ​ണ​തെ​ല്ലാം. ആ ​വി​ഷ​യ​ത്തി​ല്‍ ഒ​രു വ്യ​ക്തി​യെ​യും കു​റ്റം പ​റ​യേ​ണ്ട കാ​ര്യ​മി​ല്ല. ചി​ല​പ്പോ​ള്‍ അ​തെ​ല്ലാം അ​വ​രു​ടെ നി​സ​ഹാ​യ​ത കൊ​ണ്ട് ചെ​യ്യു​ന്ന​താ​വാം. സി.​കെ. ജാ​നു പ​ണം വാ​ങ്ങി​യെ​ന്ന് പ​രാ​തി വ​ന്നു. പ​ക്ഷേ അ​വ​ര്‍ക്ക് ആ​രാ​ണ് ആ ​കാ​ശ് വാ​ഗ്ദാ​നം ചെ​യ്ത​ത് എ​ന്ന​തി​നെ​ക്കു​റി​ച്ച് ആ​രും ഇ​വി​ടെ ച​ർ​ച്ച ചെ​യ്യു​ന്നി​ല്ല​ല്ലോ. ഏ​റ്റ​വും വ​ലി​യ വ​ല​തു​പ​ക്ഷ പാ​ര്‍ട്ടി​യു​ടെ ക​ള്ള​പ്പ​ണം ഇ​ല​ക്​​ഷ​ന്‍ സ​മ​യ​ത്ത് ധാ​രാ​ള​മാ​യി കേ​ര​ള​ത്തി​ലേ​ക്ക് ഒ​ഴു​കി​യി​ട്ടു​ണ്ട്. ആ ​പ​ണം കൈ​പ്പ​റ്റി​യി​ട്ടു​ണ്ടെ​ങ്കി​ല്‍ ത​ന്നെ അ​വ​രു​ടെ സം​ഘ​ട​നാ​പ്ര​വ​ര്‍ത്ത​ന​ത്തി​നു വേ​ണ്ടി​യാ​കാം. ഗ​തി​കേ​ടു​കൊ​ണ്ടാ​യി​രി​ക്കാം ജാ​നു​വി​നെ​പ്പോ​ലു​ള്ള​വ​ര്‍ പ​ണം കൈ​പ്പ​റ്റി​യ​ത്. പ​ണം കൊ​ടു​ക്കു​ന്ന​വ​രെ​ക്കു​റി​ച്ചു ന​മ്മ​ള്‍ ച​ര്‍ച്ച ചെ​യ്യാ​തി​രി​ക്കു​ക​യും ജാ​നു​വി​നെ​പ്പോ​ലു​ള്ള​വ​രെ ക്രൂ​ശി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്ന​തി​നോ​ട് യോ​ജി​ക്കാ​ന്‍ ക​ഴി​യി​ല്ല. കാ​ര്യ​മ​റി​യാ​തെ ജാ​നു​വി​നെ ക്രൂ​ശി​ക്കു​ന്ന പൊ​തു​സ​മൂ​ഹ​ത്തോ​ട് എ​നി​ക്ക് സ​ഹ​താ​പം മാ​ത്ര​മേ​യു​ള്ളൂ. 

ആ​ദി​വാ​സി സ​മൂ​ഹ​ത്തോ​ട് ഐ​ക്യ​ദാ​ർ​ഢ്യം പ്ര​ക​ടി​പ്പി​ച്ച്  മു​ന്നി​ല്‍ നി​ന്ന ര​ണ്ടു നേ​താ​ക്ക​ളാ​യി​രു​ന്നു കെ.​ആ​ര്‍. ഗൗ​രി​യ​മ്മ​യും വി.​എ​സ്. അ​ച്യു​താ​ന​ന്ദ​നും. ഇ​വ​ർ​ക്കും ആ​ദി​വാ​സി​ക​ള്‍ക്ക് വേ​ണ്ടി എ​ന്തെ​ങ്കി​ലും ചെ​യ്യാ​നാ​യെ​ന്ന് തോ​ന്നി​യി​ട്ടു​ണ്ടോ

അ​വ​ർ​ക്കും ഒ​ന്നും ചെ​യ്യാ​ന്‍ ക​ഴി​യി​ല്ല എ​ന്ന​താ​ണ് യാ​ഥാ​ർ​ഥ്യം. ഇ​വി​ട​ത്തെ സം​വി​ധാ​ന​ങ്ങ​ൾ അ​ത്ത​ര​ത്തി​ലാ​ണ്. വ​ര്‍ഷ​ങ്ങ​ളാ​യി കാ​ടി​ന്‍റെ സം​സ്കാ​ര​ത്തി​ല്‍ ജീ​വി​ക്കു​ന്ന ആ​ദി​വാ​സി​ക​ളെ ല​ക്ഷം വീ​ട് കോ​ള​നി​ക​ളി​ലേ​ക്ക് പ​റി​ച്ചു ന​ടു​ന്ന​ത​ണോ ആ​ദി​വാ​സി ക്ഷേ​മം? അ​വ​രു​ടെ സ്വ​ത്വ​വും ജീ​വ​ശ്വാ​സ​വും എ​ടു​ത്തു​ക​ള​ഞ്ഞു​കൊ​ണ്ട് അ​വ​രെ പു​ന​ര​ധി​വ​സി​പ്പി​ക്കാ​ന്‍ ശ്ര​മി​ക്കു​ന്ന സ​ര്‍ക്കാ​രി​ന്‍റെ വി​ക​ല​മാ​യ കാ​ഴ്ച​പ്പാ​ടി​ന്‍റെ പ്ര​ശ്ന​മാ​ണി​തെ​ല്ലാം. ആ​ദി​വാ​സി​ക​ളു​ടെ ആ​ദി​മ സം​സ്കാ​ര​ത്തെ കാ​ണാ​നു​ള്ള കാ​ഴ്ച  സ​ര്‍ക്കാ​രി​നി​ല്ലാ​ത്ത​ത് അ​ധി​കാ​ര​ത്തി​ന്‍റെ അ​ന്ധ​ത ബാ​ധി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്ന​തു കൊ​ണ്ടാ​ണെ​ന്നേ എ​നി​ക്ക് പ​റ​യാ​ന്‍ ക​ഴി​യൂ. 


വാർത്തകൾ

വാർത്തകൾ

Sign up for Newsletter



Copyright ©
All rights reserved by Metrovaartha.com

Tags

Download Apps

Google Play App Store
  • |
  • |
  • |
  • |
  •  

© Copyright Metro vaartha 2022 All rights reserved.

top