വേ​ണ്ടേ, ന​മു​ക്ക് മാ​ധ്യ​മ ഭാ​ഷാ ഏ​കരൂപം?

വാ​ക്കു​ക​ളു​ടെ, പ്ര​യോ​ഗ​ങ്ങ​ളു​ടെ കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ ഏ​റ്റ​വും കൂ​ടു​ത​ൽ ത​ർ​ക്ക​ങ്ങ​ളു​ള്ള​ത് മ​ല​യാ​ള​ത്തി​ലാ​ണെ​ന്നു​റ​പ്പ്
വേ​ണ്ടേ, ന​മു​ക്ക് മാ​ധ്യ​മ ഭാ​ഷാ ഏ​കരൂപം?

മ​ല​യാ​ളം ലോ​ക​ത്തെ മ​റ്റേ​തു ഭാ​ഷ​ക​ളേ​ക്കാ​ളും ശ്ര​ദ്ധേ​യ​മാ​യ ഒ​ന്നാ​ണെ​ന്ന് ന​മ്മ​ൾ മ​ല​യാ​ളി​ക​ൾ എ​പ്പോ​ഴും പ​റ​യാ​റു​ണ്ട്. ഏ​റ്റ​വും കൂ​ടു​ത​ൽ അ​ക്ഷ​ര​ങ്ങ​ളു​ള്ള ഒ​രു ഭാ​ഷ​യാ​യി മ​ല​യാ​ളം മു​ന്നി​ൽ നി​ൽ​ക്കു​ന്നു! അ​തു​കൊ​ണ്ടൊ​ക്കെ​യാ​യി​രി​ക്കാം ഭാ​ഷാ പ്ര​യോ​ഗ​ത്തി​ൽ അ​ച്ച​ടി മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ൾ അ​ട​ക്കം വ്യ​ത്യ​സ്ത​മാ​യ രീ​തി​യി​ൽ മ​ല​യാ​ള ഭാ​ഷ​യെ സ​മീ​പി​ക്കു​ന്ന​ത്. വാ​ക്കു​ക​ളു​ടെ, പ്ര​യോ​ഗ​ങ്ങ​ളു​ടെ കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ ഏ​റ്റ​വും കൂ​ടു​ത​ൽ ത​ർ​ക്ക​ങ്ങ​ളു​ള്ള​ത് മ​ല​യാ​ള​ത്തി​ലാ​ണെ​ന്നു​റ​പ്പ്. ത​മി​ഴി​ൽ അ​ക്ഷ​ര​ങ്ങ​ളു​ടെ എ​ണ്ണം കു​റ​വാ​യ​തി​നാ​ൽ അ​വി​ടെ കാ​ര്യ​മാ​യ ത​ർ​ക്ക​മി​ല്ലെ​ന്നു പ​റ​യു​ന്നു.

മ​ല​യാ​ള​ത്തി​ലെ എ​ല്ലാ മാ​ധ്യ​മ സ്ഥാ​പ​ന​ങ്ങ​ളും ഭാ​ഷ​യെ, വാ​ക്കു​ക​ളെ വ്യ​ത്യ​സ്ത​മാ​യ രീ​തി​യി​ൽ കാ​ണു​ന്നു എ​ന്ന​ത് ന്യാ​യീ​ക​രി​ക്കാ​മോ? ഒ​രേ വാ​ക്ക്, പേ​ര്, എ​ന്നു വേ​ണ്ട സ്ഥ​ല-​ദേ​ശ നാ​മം പോ​ലും വ്യ​ത്യ​സ്ത രീ​തി​യി​ലാ​ണ് എ​ഴു​തു​ന്ന​ത്. "മാ​ധ്യ​മം' എ​ന്ന​ല്ല, "മാ​ദ്ധ്യ​മം" എ​ന്നാ​ണ് എ​ന്ന ത​ർ​ക്കം പോ​ലും തീ​രു​ന്നി​ല്ല..! ഏ​തു ശ​രി എ​ന്ന് ആ​ർ​ക്കും തീ​ർ​പ്പാ​ക്കാ​നു​മാ​വു​ന്നി​ല്ല.

മാ​ധ്യ​മ വാ​യ​ന​യാ​ണ് ഏ​തു ഭാ​ഷ​യെ​യും വ​ലി​യ അ​ള​വി​ൽ മു​ന്നോ​ട്ട് ന​യി​ക്കു​ന്ന​ത്. ന​മ്മു​ടെ ഭാ​ഷ നാ​ൾ​ക്കു നാ​ൾ മാ​റി​ക്കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ന്നു എ​ന്ന​തു തി​രി​ച്ച​റി​യ​ണ​മെ​ങ്കി​ൽ വ​ർ​ഷ​ങ്ങ​ൾ​ക്കു മു​മ്പു​ള്ള ഒ​രു പ​ത്രം മ​റി​ച്ചു നോ​ക്ക​ണം. 50 വ​ർ​ഷം മു​മ്പ് ഈ ​പ​ത്ര​ത്തി​ൽ അ​ച്ച​ടി​ച്ചു വ​ന്ന ഒ​രു വാ​ർ​ത്ത എ​ന്ന പേ​രി​ൽ പ​ല മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ളും സ്വ​ന്തം പ​ത്ര​ത്തി​ന്‍റെ ഒ​രു പ​ഴ​യ വാ​ർ​ത്ത കൊ​ടു​ക്കു​ന്ന രീ​തി അ​ടു​ത്ത കാ​ല​ത്ത് ക​ണ്ടി​ട്ടു​ണ്ട്. ഇ​ങ്ങ​നെ പ്ര​സി​ദ്ധീ​ക​രി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്ന പ​ഴ​യ വാ​ർ​ത്ത വാ​യി​ക്കു​മ്പോ​ൾ തി​രി​ച്ച​റ​യാ​ൻ സാ​ധി​ക്കും ന​മ്മു​ടെ ഭാ​ഷ വ​ള​രെ മാ​റി​യി​രി​ക്കു​ന്നു എ​ന്ന്. അ​ച്ച​ടി​ച്ച കാ​ല​ത്ത് മ​ല​യാ​ള ഭാ​ഷ​യി​ൽ ഒ​രു അ​സ്വാ​ഭാ​വി​ക​ത​യും അ​ക്കാ​ല​ത്ത് ആ​രും ക​ണ്ടി​രു​ന്നി​ല്ല. പ​ക്ഷേ ഇ​ന്ന് ഭാ​ഷ മാ​റി​യ​തോ​ടെ അ​ന്ന​ത്തെ വാ​ർ​ത്താ​ശൈ​ലി അ​സ്വാ​ഭാ​വി​ക​മാ​യ ഒ​ന്നാ​യി​ത്ത​ന്നെ തോ​ന്നും. ഇ​ന്ന​ത്തെ പ​ത്ര​ങ്ങ​ളി​ൽ വ​രു​ന്ന ഭാ​ഷാ രീ​തി​യാ​യി​രി​ക്കി​ല്ല 50 വ​ർ​ഷം ക​ഴി​ഞ്ഞു​ള്ള പ​ത്ര​ങ്ങ​ളി​ലെ വാ​ർ​ത്ത​ക​ൾ. അ​ന്ന് ഇ​ന്ന​ത്തെ വാ​ർ​ത്ത വാ​യി​ക്കു​ന്ന​വ​ർ​ക്ക് ഭാ​ഷ​യു​ടെ പ്ര​യോ​ഗ​ത്തി​ൽ അ​സ്വ​ഭാ​വി​ക​ത തോ​ന്നു​മെ​ന്നു​റ​പ്പ്.

രാ​ജ്യ​ത​ല​സ്ഥാ​ന​മാ​യ ഡ​ൽ​ഹി​യെ പ​ല മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ളും പ​ല രീ​തി​യി​ലാ​ണ് സ​മീ​പി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്. ഡ​ൽ​ഹി, ന്യൂ​ഡ​ൽ​ഹി, ദി​ല്ലി എ​ന്നീ രീ​തി​യി​ലാ​ണ് പ​ല മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ൾ അ​വ​രു​ടെ ശൈ​ലി​പ്ര​കാ​രം എ​ഴു​തു​ന്ന​ത്. അ​തു​പോ​ലെ പ്ര​ധാ​ന​മ​ന്ത്രി ന​രേ​ന്ദ്ര മോ​ഡി​യാ​ണോ ന​രേ​ന്ദ്ര മോ​ദി​യാ​ണോ എ​ന്ന് ഏ​കാ​ഭി​പ്രാ​യ​ത്തി​ലെ​ത്താ​ൻ ഇ​പ്പോ​ഴും മ​ല​യാ​ള മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ൾ​ക്കു സാ​ധി​ച്ചി​ട്ടി​ല്ല. അ​ഡ്വാ​നി​യെ​ന്നും അ​ദ്വാ​നി​യെ​ന്നും അ​വ​ർ എ​ഴു​താ​റു​ണ്ട്. നെ​ഹ്രു എ​ന്നാ​ണോ നെ​ഹ്റു എ​ന്നാ​ണോ..?!

സ്ഥ​ല​നാ​മ​ങ്ങ​ൾ പോ​ലും പ​ല​രും പ​ല​രീ​തി​യി​ലാ​ണ് എ​ഴു​തു​ന്ന​ത്. തൃ​ശ്ശൂ​രെ​ന്നും ഒ​രു "ശ' ​കു​റ​ച്ച് തൃ​ശൂ​ർ എ​ന്നും എ​ഴു​തി​ക്ക​ണ്ടി​ട്ടു​ണ്ട്. റ​മ​ദാ​നെ​ന്നും റം​സാ​നെ​ന്നും എ​ഴു​തു​ന്ന​വ​രു​ണ്ട്. ക​രോ​ൾ എ​ന്നും കാ​ര​ൾ എ​ന്നും ര​ണ്ട് രീ​തി കാ​ണാം. തി​ര​ഞ്ഞെ​ടു​പ്പാ​ണോ തെ​ര​ഞ്ഞെ​ടു​പ്പാ​ണോ ശ​രി, ചി​ല​വ് ആ​ണോ ചെ​ല​വ് ആ​ണോ എ​ന്നീ കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ ര​ണ്ടു​പ​ക്ഷം. ക്രി​സ്മ​സ് എ​ന്നു പോ​രേ, ക്രി​സ്തു​മ​സ് എ​ന്നു വേ​ണോ.. ഇ​ങ്ങ​നെ എ​ത്ര​യോ വാ​ക്കു​ക​ൾ. എ​ല്ലാം ഇ​വി​ടെ പ​രാ​മ​ർ​ശി​ക്കാ​ൻ സാ​ധി​ക്കി​ല്ല​ല്ലോ..

എ​ന്നാ​ൽ, കു​ട്ടി​ക​ളും അ​ധ്യാ​പ​ക​രു​മാ​ണു വ​ല​യു​ന്ന​ത്. പ​ല പ​ത്ര​ങ്ങ​ൾ കാ​ണു​മ്പോ​ൾ പ​ല രീ​തി​യി​ലാ​ണു പ്ര​യോ​ഗ​ങ്ങ​ൾ. ഏ​തു സ​ത്യം എ​ന്ന് കു​ട്ടി​ക്കും അ​ധ്യാ​പ​ക​ർ​ക്കും സം​ശ​യം. പാ​ഠ​പു​സ്ത​ക​ത്തി​ൽ കാ​ണു​ന്ന​തു​പോ​ലെ​യ​ല്ല പ​ത്ര​ങ്ങ​ളി​ൽ. "അ​ദ്ധ്യാ​പ​ക​ൻ' എ​ന്നു പ​ഠി​ച്ച ശേ​ഷം പ​ത്രം വാ​യി​ക്കു​മ്പോ​ൾ അ​വി​ടെ "അ​ധ്യാ​പ​ക​ൻ' മാ​ത്രം..!

മ​ല​യാ​ള​ത്തി​ന്‍റെ പ്ര​ധാ​നാ​വ​ശ്യ​മാ​ണ് മാ​ധ്യ​മ ഭാ​ഷ ഏ​കീ​ക​രി​ക്കു​ക എ​ന്ന​ത്. അ​തി​നു കേ​ര​ള മീ​ഡി​യ അ​ക്കാ​ദ​മി​യു​ടെ നേ​തൃ​ത്വ​ത്തി​ൽ തി​രു​വ​ന​ന്ത​പു​ര​ത്ത് എ​ല്ലാ മാ​ധ്യ​മ സ്ഥാ​പ​ന​ങ്ങ​ളി​ൽ നി​ന്നു​മു​ള്ള പ്ര​തി​നി​ധി​ക​ൾ പ​ങ്കെ​ടു​ത്ത ഒ​രു വ​ട്ട​മേ​ശ സ​മ്മേ​ള​നം ക​ഴി​ഞ്ഞ​ദി​വ​സം കൂ​ടു​ക​യു​ണ്ടാ​യി. ഇ​ത്ത​ര​ത്തി​ലൊ​ന്ന് കേ​ര​ള മീ​ഡി​യ അ​ക്കാ​ഡ​മി​ക്ക് മു​ൻ​പു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്ന കേ​ര​ള പ്ര​സ് അ​ക്കാ​ദ​മി 1981ൽ ​ന​ട​ത്തി​യി​രു​ന്നു. അ​ന്ന് പി. ​ഗോ​വി​ന്ദ​പ്പി​ള്ള ചെ​യ​ർ​മാ​നാ​യി​രു​ന്നു. ഇ.​എം.​എ​സ്. ന​മ്പൂ​തി​രി​പ്പാ​ട്, എ​ൻ.​വി. കൃ​ഷ്ണ​വാ​രി​യ​ർ, ടി.​കെ.​ജി. നാ​യ​ർ, ടി. ​വേ​ണു​ഗോ​പാ​ല​ൻ, പി. ​രാ​ജ​ൻ തു​ട​ങ്ങി​യ​വ​ർ അ​തി​ന് നേ​തൃ​പ​ര​മാ​യ പ​ങ്കാ​ളി​ത്തം വ​ഹി​ച്ചു.

അ​ന്ന​ത്തെ സാ​ഹ​ച​ര്യ​മ​ല്ല ഇ​ന്ന്. മ​ല​യാ​ള ഭാ​ഷ ത​ന്നെ മാ​റി. പു​തി​യ വാ​ക്കു​ക​ളു​ണ്ടാ​യി. പ​ര​മ്പ​രാ​ഗ​ത മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് പു​റ​മെ ദൃ​ശ്യ​മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ളും സാ​മൂ​ഹ്യ​മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ളും വ​ന്നു. ലിം​ഗ​സ​മ​ത്വ പ​ദ​ങ്ങ​ൾ ക​ണ്ടെ​ത്തു​ക, ലിം​ഗ​പ​ര​മാ​യും വ​ർ​ണ​പ​ര​മാ​യും വി​വേ​ച​ന​മു​ള്ള വാ​ക്കു​ക​ൾ ഏ​തെ​ന്ന് നി​ശ്ച​യി​ച്ച് അ​വ ഒ​ഴി​വാ​ക്കു​ക, ന്യൂ​ജെ​ൻ വാ​ക്കു​ക​ളു​ടെ പ​ട്ടി​ക ത​യാ​റാ​ക്കു​ക, പു​തു​വാ​ക്കു​ക​ൾ ശേ​ഖ​രി​ക്കു​ക എ​ന്നി​വ​യാ​ണ് ഇ​പ്പോ​ൾ കേ​ര​ള മീ​ഡി​യ അ​ക്കാ​ദ​മി ല​ക്ഷ്യം വ​യ്ക്കു​ന്ന​തെ​ന്ന് നി​ല​വി​ലെ ചെ​യ​ർ​മാ​ൻ ആ​ർ.​എ​സ്. ബാ​ബു വ്യ​ക്ത​മാ​ക്കി.

81ന് ​ശേ​ഷം ഇ​ത്ത​ര​മൊ​രു ശ്ര​മം പ​ല​ത​വ​ണ​കേ​ര​ള മീ​ഡി​യ അ​ക്കാ​ദ​മി​യു​ടെ ഭാ​ഗ​ത്തു​നി​ന്ന് ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു​വെ​ന്നും അ​ത് പൂ​ർ​ത്തീ​ക​രി​ക്കാ​ൻ സാ​ധി​ച്ചി​ല്ല എ​ന്ന​തു ക​ണ​ക്കി​ലെ​ടു​ത്ത് വ​ള​രെ ഗൗ​ര​വ​ത്തേ​ടെ​യാ​ണ് അ​ക്കാ​ദ​മി ഈ ​ദൗ​ത്യ​ത്തി​ന്‍റെ നേ​തൃ​ത്വം ഏ​റ്റെ​ടു​ത്ത​തെ​ന്നും സെ​ക്ര​ട്ട​റി കെ.​ജി. സ​ന്തോ​ഷ് പ​റ​ഞ്ഞു. എ​ന്താ​യാ​ലും മ​ല​യാ​ള മാ​ധ്യ​മ ഭാ​ഷ​യു​ടെ ഏ​കീ​ക​ര​ണ​ത്തി​നാ​യി അ​ക്കാ​ദ​മി ഒ​രു വ​ലി​യ ശ്ര​മ​ത്തി​ന് തു​ട​ക്കം കു​റി​ച്ചി​രി​ക്കു​ക​യാ​ണ്.

സ​മ്മേ​ള​ന​ത്തി​ൽ ഒ​രു കാ​ര്യം പ​ല​രും ചൂ​ണ്ടി​ക്കാ​ണി​ച്ച​ത്, മു​ൻ​കാ​ല​ങ്ങ​ളി​ൽ നി​ന്ന് വ്യ​ത്യ​സ്ത​മാ​യി ഒ​രു ശൈ​ലീ​പു​സ്ത​കം അ​ച്ച​ടി​ച്ചു പു​റ​ത്തി​റ​ക്കു​ന്ന​തി​നു പ​ക​രം വി​വ​ര സാ​ങ്കേ​തി​ക രം​ഗം വ​ള​ർ​ന്ന ഈ ​കാ​ല​ഘ​ട്ട​ത്തി​ൽ മ​ല​യാ​ള മാ​ധ്യ​മ ഭാ​ഷ​യു​ടെ ഒ​രു പൊ​തു ശൈ​ലി ഇ​ൻ​റ​ർ​നെ​റ്റി​ലൂ​ടെ ല​ഭ്യ​മാ​ക്കാ​ൻ ശ്ര​മി​ക്കു​ന്ന​താ​യി​രി​ക്കും ന​ല്ല​തെ​ന്നാ​ണ്. ഓ​ഗ​സ്റ്റി​ൽ കൊ​ച്ചി​യി​ൽ ന​ട​ക്കു​ന്ന അ​ന്ത​ർ​ദേ​ശീ​യ മാ​ധ്യ​മ സ​മ്മേ​ള​ന​ത്തി​ൽ ഇ​തി​ന്‍റെ ആ​ദ്യ പ​തി​പ്പ് പു​റ​ത്തി​റ​ക്കും എ​ന്ന് കേ​ര​ള മീ​ഡി​യ അ​ക്കാ​ഡ​മി ചെ​യ​ർ​മാ​ൻ ആ​ർ.​എ​സ്. ബാ​ബു പ്ര​ഖ്യാ​പി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്തു.

മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ൾ ഇ​പ്പോ​ൾ പു​തി​യ കു​റെ വാ​ക്കു​ക​ൾ ഉ​പ​യോ​ഗി​ച്ചു തു​ട​ങ്ങി​യി​രി​ക്കു​ന്നു സ​മ്മേ​ള​ന​ത്തി​ൽ പ​രാ​മ​ർ​ശി​ച്ചു. പു​തി​യ ത​ല​മു​റ​യി​ലെ മ​ല​യാ​ളി കു​ട്ടി​ക​ൾ ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്കു​ന്ന പ​ല പ​ദ​ങ്ങ​ളും അ​ച്ച​ടി ഭാ​ഷ​യി​ലേ​ക്ക് എ​ത്തി​യി​രി​ക്കു​ക​യാ​ണ്. അ​വ എ​ത്ര​മാ​ത്രം സ്വീ​കാ​ര്യ​ത​യു​ള്ള​താ​ണ് എ​ന്ന് ച​ർ​ച്ച ചെ​യ്യ​പ്പെ​ടേ​ണ്ട​തു​ണ്ട്. ബ്രോ, ​തേ​ച്ചൊ​ട്ടി​ച്ചു, അ​ടി​ച്ചു​പൊ​ളി​ച്ചു തു​ട​ങ്ങി ഒ​ട്ടേ​റെ വാ​ക്കു​ക​ളാ​ണ് പു​തു​താ​യി വ​ന്ന​ത്. കൊ​വി​ഡി​ന് ശേ​ഷം ഇ​രു​പ​തോ​ളം വാ​ക്കു​ക​ൾ പു​തു​താ​യി മ​ല​യാ​ള​ഭാ​ഷ​യി​ൽ ഉ​ണ്ടാ​യി എ​ന്ന് ഡോ. ​ബി. ഇ​ഖ്ബാ​ൽ പ​റ​ഞ്ഞു. ഇ​ത് സ​ർ​ക്കാ​ർ അം​ഗീ​ക​രി​ച്ച് ഉ​ത്ത​ര​വി​റ​ക്കി​യി​ട്ടു​ണ്ട്.

പ​ല ഇം​ഗ്ലീ​ഷ് വാ​ക്കു​ക​ളും മ​ല​യാ​ളീ​ക​രി​ക്കു​ന്ന​തി​ന്‍റെ അ​പ​ക​ടം ചെ​റു​ത​ല്ല. ഇം​ഗ്ലീ​ഷ് വാ​ക്കു​ക​ൾ അ​തേ​പോ​ലെ ന​മ്മു​ടെ മ​ല​യാ​ള​ത്തി​ൽ ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്കു​ന്ന​താ​കും ന​ല്ല​ത്. ഉ​ദാ​ഹ​ര​ണ​മാ​യി സെ​ക്സ് റാ​ക്ക​റ്റ് എ​ന്ന ഇം​ഗ്ലീ​ഷ് പ​ദ​ത്തെ മ​ല​യാ​ളി പെ​ൺ​വാ​ണി​ഭം എ​ന്ന് വി​വ​ർ​ത്ത​നം ചെ​യ്യു​ന്നു. സെ​ക്സ് റാ​ക്ക​റ്റ് എ​ന്ന ഇം​ഗ്ലീ​ഷ് പ​ദം കൊ​ണ്ട് അ​ർ​ഥ​മാ​ക്കു​ന്ന​ത് പു​രു​ഷ​നും സ്ത്രീ​യും അ​തി​ന്‍റെ ഭാ​ഗ​മാ​ണ് എ​ന്നാ​ണ്. എ​ന്നാ​ൽ മ​ല​യാ​ളീ​ക​രി​ക്കു​മ്പോ​ൾ അ​ത് പെ​ൺ​വാ​ണി​ഭ​മാ​യി മാ​റു​ക​യും സ്ത്രീ​ക​ൾ മാ​ത്രം മു​ദ്ര ചെ​യ്യ​പ്പെ​ടു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്നു. പു​രു​ഷ​ന്മാ​രും സെ​ക്സ് റാ​ക്ക​റ്റി​ന്‍റെ ഭാ​ഗ​മാ​ണ് എ​ന്ന​ത് മ​ല​യാ​ള ത​ർ​ജ​മ​യി​ൽ ന​ഷ്ട​പ്പെ​ടു​ന്നു. ഇ​ത് വ​ള​രെ അ​പ​ക​ട​ക​ര​മാ​യ ഒ​ന്നാ​ണ്. അ​തു​പോ​ലെ​യാ​ണ് ഹ​ണി ട്രാ​പ്പ് എ​ന്ന​തി​നെ മ​ല​യാ​ളീ​ക​രി​ച്ച് പെ​ൺ കെ​ണി എ​ന്ന് പ​ല മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ളും ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്കു​ന്ന​ത്. ഇ​വി​ടെ​യും സ്ത്രീ ​മാ​ത്രം ക്രൂ​ശി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്നു. യ​ഥാ​ർ​ഥ​ത്തി​ൽ പു​രു​ഷ​ന്മാ​രും ക്രൂ​ശി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്നി​ല്ലേ! മ​ല​യാ​ള പ​രി​ഭാ​ഷ വ്യ​ക്ത​മാ​യി അ​തി​നു​ത്ത​രം ത​രു​ന്നി​ല്ല.

മു​ൻ​കാ​ല​ങ്ങ​ളി​ൽ നി​ന്ന് വ്യ​ത്യ​സ്ത​മാ​യി മ​ല​യാ​ള സി​നി​മ​ക​ളു​ടെ പേ​രു​ക​ൾ ഇം​ഗ്ലീ​ഷി​ലേ​ക്ക് മാ​റി​യി​രി​ക്കു​ന്നു. മ​ല​യാ​ളം സ​ർ​വ​ക​ലാ​ശാ​ല വൈ​സ് ചാ​ൻ​സ​ല​റും ക​വി​യും മു​ൻ ചീ​ഫ് സെ​ക്ര​ട്ട​റി​യു​മാ​യ കെ. ​ജ​യ​കു​മാ​ർ ചൂ​ണ്ടി​ക്കാ​ട്ടി​യ​ത് ഇ​പ്പോ​ഴ​ത്തെ മ​ല​യാ​ള സി​നി​മ​ക​ളി​ൽ 30% ഇം​ഗ്ലീ​ഷ് വാ​ക്കു​ക​ൾ ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്കു​ന്നു എ​ന്ന​താ​ണ്. മ​ല​യാ​ള സി​നി​മ​യി​ൽ ഇ​പ്പോ​ൾ ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്കു​ന്ന ഇം​ഗ്ലീ​ഷ് വ​ള​രെ നി​ല​വാ​രം കു​റ​ഞ്ഞ​താ​ണെ​ന്നും അ​ദ്ദേ​ഹം ചൂ​ണ്ടി​ക്കാ​ണി​ച്ചു. മ​ല​യാ​ള സി​നി​മാ ഗാ​ന​രം​ഗ​ത്തും മ​ല​യാ​ളം ന​ഷ്ട​പ്പെ​ടു​ന്ന ഒ​രു സാ​ഹ​ച​ര്യ​മാ​ണ് ഉ​ള്ള​ത്. മ​ല​യാ​ള ഗാ​ന​ങ്ങ​ളി​ൽ ഇം​ഗ്ലീ​ഷ് വ​രി​ക​ൾ കൂ​ട്ടി​ച്ചേ​ർ​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്നു. മ​ല​യാ​ള ഭാ​ഷ പ​ല അ​വ​സ​ര​ങ്ങ​ളി​ലും ഇം​ഗ്ലീ​ഷ് ഭാ​ഷ​യോ​ട് ചേ​ർ​ന്നു​പോ​കാ​ൻ ശ്ര​മി​ക്കു​ന്നു. സാ​ധാ​ര​ണ​യാ​യി ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്കു​ന്ന ബ​സ് മി​സാ​യി... ഫാ​ൻ ഓ​ഫ് ചെ​യ്തേ​ക്ക്... ഡോ​ർ ലോ​ക്ക് ചെ​യ്തേ​ക്ക്... തു​ട​ങ്ങി​യ​തു​പോ​ലെ എ​ത്ര​യോ വാ​ച​ക​ങ്ങ​ളി​ൽ ന​മ്മ​ൾ അ​റി​യാ​തെ ഇം​ഗ്ലീ​ഷ് പ​ദം ഇ​ട​ക​ല​ർ​ത്തു​ന്നു.

മ​ല​യാ​ളം മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ൾ ഇ​പ്പോ​ൾ ഉ​പ​യോ​ഗി​ച്ചു വ​രു​ന്ന പ​ല വാ​ച​ക​ങ്ങ​ളും കാ​ണു​മ്പോ​ൾ ഏ​കീ​ക​രി​ക്കേ​ണ്ട​തി​ന്‍റെ ആ​വ​ശ്യം വ​ള​രെ പ്ര​ധാ​ന​മാ​ണ്. രാ​ജ്യ ത​ല​സ്ഥാ​ന​ത്തെ കു​റി​ച്ചും പ്ര​ധാ​ന​മ​ന്ത്രി​യെ​ക്കു​റി​ച്ചും ആ​ദ്യം സൂ​ചി​പ്പി​ച്ചി​രു​ന്ന​ല്ലോ. ബാ​ച്ചി​ല​ർ എ​ന്ന​ത് ഒ​റ്റ​യ്ക്ക് താ​മ​സി​ക്കു​ന്ന​വ​ർ എ​ന്നാ​ണ്. പ​ക്ഷേ മ​ല​യാ​ളി ബാ​ച്ചി​ല​ർ എ​ന്നു​ള്ള വാ​ച​ക​ത്തി​ന് അ​വി​വാ​ഹി​ത​രാ​യ ആ​ണു​ങ്ങ​ൾ എ​ന്ന അ​ർ​ഥം ന​ൽ​കി​യി​രി​ക്കു​ന്നു. ക​ന്യ​ക എ​ന്ന​ത് സ്ത്രീ​യെ ഉ​ദ്ദേ​ശി​ക്കു​ന്നു. അ​തി​ന്‍റെ വി​പ​രീ​ത​പ​ദ​മാ​യി മ​ല​യാ​ള​ത്തി​ൽ എ​ന്തു​ണ്ട് എ​ന്ന​തൊ​രു ചോ​ദ്യ​മാ​ണ്. തേ​വി​ടി​ശി എ​ന്ന​തും സ്ത്രീ​യെ ഉ​ദ്ദേ​ശി​ച്ചു ത​ന്നെ. അ​തി​ന്‍റെ പു​രു​ഷ വ​ശ​ത്തെ എ​ന്തു വി​ളി​ക്ക​ണം?

ഏ​ൻ എ​ന്ന വാ​ച​കം ഞാ​ൻ എ​ന്ന് മാ​റി​യ​ത് ന​മ്മു​ടെ സാം​സ്കാ​രി​ക രം​ഗ​ത്തെ വി​പ്ല​വ​ക​ര​മാ​യ ഇ​ട​പെ​ട​ലു​ക​ൾ മൂ​ല​മാ​ണ്, ശൈ​ലീ​പു​സ്ത​കം വ​ഴി​യോ മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ളി​ലെ എ​ഴു​ത്തു​ക​ൾ വ​ഴി​യോ മാ​റി​യ​ത​ല്ല. ഭാ​ഷ ന​മ്മു​ടെ സം​സ്കാ​രം വ​ഴി ഓ​രോ നാ​ളു​ക​ൾ തോ​റും മാ​റി​ക്കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ക​യാ​ണ്. ഭൂ​മി ഉ​രു​ണ്ട​താ​ണെ​ന്നും അ​തെ​പ്പോ​ഴും ച​ലി​ക്കു​ന്ന​താ​ണെ​ന്നും പ​റ​യു​ന്ന​തു​പോ​ലെ ഭാ​ഷ​യും നാ​ൾ​ക്കു​നാ​ൾ മാ​റി​ക്കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ന്നു. നൂ​റ്റാ​ണ്ടു​ക​ൾ​ക്ക് മു​മ്പ് എ​ഴു​ത​പ്പെ​ട്ട ശ​ബ്ദ​താ​രാ​വ​ലി​യി​ലെ വാ​ക്കു​ക​ളേ​ക്കാ​ള്‍ ഇ​ര​ട്ടി​യാ​ണ് ഇ​ന്ന് മ​ല​യാ​ളം ഭാ​ഷ​യി​ലു​ള്ള​ത്.

ഒ​ട്ടു​മി​ക്ക മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ളും അ​വ​രു​ടേ​താ​യ ശൈ​ലീ​പു​സ്ത​കം (സ്റ്റൈ​ൽ ബു​ക്ക്) ത​യാ​റാ​ക്കി​യി​ട്ടു​ണ്ട്. ഓ​രോ​രു​ത്ത​ർ​ക്കും അ​വ​ര​വ​രു​ടെ ശൈ​ലി​യു​ള്ള​തി​നാ​ൽ പൂ​ർ​ണ​മാ​യും മ​ല​യാ​ള പ​ദ​ങ്ങ​ൾ ഏ​കീ​ക​രി​ക്കു​ക പ്ര​യാ​സ​മാ​ണ്. എ​ന്നാ​ൽ കു​റെ​യെ​ങ്കി​ലും വാ​ക്കു​ക​ൾ ഏ​കീ​ക​രി​ക്ക​പ്പെ​ടും, ക​ൺ​ഫ്യൂ​ഷ​ൻ തീ​രും എ​ന്ന പ്ര​തീ​ക്ഷ സം​ഘാ​ട​ക​ർ​ക്ക് ശ​ക്ത​മാ​ണ്. ഏ​കീ​ക​രി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്ന വാ​ക്കു​ക​ൾ ത​ന്നെ എ​ല്ലാ മാ​ധ്യ​മ സ്ഥാ​പ​ന​ങ്ങ​ളും ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്ക​ണ​മെ​ന്ന നി​ർ​ബ​ന്ധ​മോ വാ​ശി​യോ ഇ​ല്ലെ​ന്ന് മീ​ഡി​യ അ​ക്കാ​ദ​മി പ​റ​യു​ന്നു. എ​ന്നാ​ലും ഏ​കീ​ക​രി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്ന കു​റേ വാ​ക്കു​ക​ൾ കേ​ര​ള മീ​ഡി​യ അ​ക്കാ​ദ​മി​യു​ടെ ശ്ര​മ​ഫ​ല​മാ​യി ഉ​ണ്ടാ​ക​ട്ടെ എ​ന്ന് പ്ര​തീ​ക്ഷി​ക്കാം. അ​തി​ൽ കു​റേ വാ​ക്കു​ക​ൾ പൊ​തു​വാ​യി മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ൾ സ്വീ​ക​രി​ക്ക​ട്ടെ എ​ന്നും ആ​ശി​ക്കാം.

Related Stories

No stories found.

Latest News

No stories found.
logo
Metro Vaartha
www.metrovaartha.com